Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Đơn vị nào sản xuất sữa tắm uy tín?

 

Bạn mới làm mỹ phẩm nên muốn tìm công ty gia công sản xuất độc quyền, mà không biết công ty gia công nào? Bạn đang có nhu cầu sản xuất sữa tắm mà không biết công ty gia công nào uy tín? Bạn lo sợ chất lượng gia công không tốt, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng? Có VNCOS – đơn vị chuyên gia công sản xuất sữa tắm, những lo lắng của bạn sẽ do chúng tôi phụ trách.

 

 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng gia công mỹ phẩm, VNCOS đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sữa tắm dành riêng cho các cô gái Việt. Sữa tắm VNCOS được gia công và sản xuất đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi sản xuất sữa tắmVNCOS, khách hàng sẽ nhận được:

 

  • Cơ sở sản xuất của VNCOS đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế
  • Nguyên liệu thành phần có xuất xứ từ tự nhiên, nhập khẩu từ Hàn Quốc và thị trường châu Âu
  • Công thức được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu VNCOS Hàn Quốc, nghiên cứu phù hợp với làn da người Việt
  • Công nghệ, máy móc và các thiết bị sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn sản xuất
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao.
  • Đặc biệt, chúng tôi nói không với các chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm cũng như là sản xuất sữa tắm
  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh các thắc mắc của bạn

 

Ngoài công dụng làm sạch da, sữa tắm mà chúng tôi sản xuất còn giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, dưỡng trắng da trắng hồng, căng mịn làn da, giảm kích ứng, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, kháng viêm, kháng khuẩn…

Với quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, mỗi quy trình làm việc đều có kế hoạch cụ thể và công tác kiểm tra kĩ lưỡng, VNCOS luôn đảm bảo sản phẩm làm ra an toàn, chất lượng.

 

Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp quan tâm và đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, hay dòng sữa tắm độc quyền cho mình, thì hãy đến ngay với VNCOS để nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn sử dụng theo quy định, với giá cả phù hợp và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ gia công sản xuất sữa tắm tại đây, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Đơn vị nào sản xuất sữa tắm uy tín?