Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên chuẩn Hàn tại TPHCM

Hàn Quốc là quốc gia được biết đến là nước sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng chăm sóc sắc đẹp phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp từ “xứ sở kim chi” này từ khi ra đời đã được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên chuẩn Hàn tại TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

 

 

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mọi phụ nữ. Lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp là lĩnh vực không bao giờ có giới hạn điểm dừng cho sáng tạo và kinh doanh. Nếu bạn đang có ấp ủ ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm hay muốn tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình trên thị trường thì tại sao bây giờ lại không thực hiện? VNCOS là công ty chuyên sản xuất và cũng là công ty gia công mỹ phẩm ngay tại TPHCM. Đây là địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín được đối tác tin cậy, chắc chắn sẽ là đơn vị hỗ trợ đắt lực cho những dự án mỹ phẩm của bạn.

Vợi lợi thế dây chuyền sản xuất đầu tư hiện đại, máy móc thiết bị tân tiến cùng công nghệ khép kín 100% tiêu chuẩn Hàn Quốc, các sản phẩm làm ra từ VNCOS đạt chất lượng hoàn hảo tung ra thị trường. VNCOS phối hợp với tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển công thức gia công mỹ phẩm độc quyền chuẩn nội địa Hàn.

 

 

Các sản phẩm công ty gia công mỹ phẩm VNCOS làm ra không chỉ chú trọng chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm cả nguồn nguyên liệu đầu vào. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng nhập khẩu từ: Pháp, Mỹ, Thụy Điển, … với chất lượng vượt trội, kiểm duyệt gắt gao và được sự cho phép của Bộ Y tế. VNCOS quan tâm đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thảo mộc, dược liệu an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và an tâm cho đối tác kinh doanh.

 

 

Các sản phẩm của công ty gia công mỹ phẩm VNCOS rất đa dạng: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da, serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,…

Do cắt giảm các khâu trung gian mà chi phí công ty gia công mỹ phẩm VNCOS có giá hợp lý, vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Đối tác không chỉ được tạo điều kiện, hỗ trợ nhiệt tình từ công ty mà còn có đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề cao, tận tâm cho ra sản phẩm chất lượng đúng thời hạn cho khách hàng.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên chuẩn Hàn tại TPHCM

công ty gia công mỹ phẩm