Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Vncos hợp tác tập đoàn mỹ phẩm INTERKOS Hàn Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc lại được mệnh danh là nền công nghiệp làm đẹp hùng mạnh bậc nhất châu lục. Không chỉ ở các sản phẩm chất lượng, thân thiện với thiên nhiên mà Hàn Quốc còn tập trung tối đa cho việc sản xuất. Và hiện tại, công ty Vncos đã hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm INTERKOS của Hàn Quốc.

 

Interkos - Tập đoàn mỹ phẩm TOP 1 Hàn Quốc

Interkos là nhà sản xuất cho rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Innisfree, The Face Shop, Nature Republic,… Interkos vượt qua mọi chỉ tiêu đánh giá khắt khe nhất về một nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng. Từ khâu sản xuất đến tạo ra thành phẩm đều phải trải qua quá trình quản lý nghiêm ngặt nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.

Ngay cả trước khi đạt được chứng nhận CGMP vào năm 2016, Interkos Inc. luôn tập trung vào hiệu quả dựa trên quy trình sản xuất tiêu chuẩn. Vào tháng 2 năm 2014, Interkos Inc. đã đạt được chứng nhận ISO 9001 

 

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS ra đời đi theo hướng phát triển hàng nội địa Hàn Quốc

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS (VNCOS COSMETICS COMPANY LIMITED) nhà sản xuất và chuyên gia công mỹ phẩm đã xác định cho mình hướng đi riêng và đầy táo bạo. Chúng tôi đã phối hợp cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  Vncos cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

 

 

VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng, luôn là đối tác đồng hành tin cậy và uy tín nhất. Trong mục tiêu phát triển của mình, VNCOS định hướng là nhà sản xuất và chuyên gia công mỹ phẩm tiên phong để trở thành một trong những thương hiệu gia công hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Và nếu bạn đang có ý muốn kinh doanh sản phẩm nào độc quyền có công thức riêng hay chưa có công thức thành phần hoặc tạo dựng thương hiệu riêng cho mình. Hãy liên hệ ngay với Vncos bạn nhé.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Interkos - Tập đoàn mỹ phẩm TOP 1 Hàn Quốc

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS ra đời đi theo hướng phát triển hàng nội địa Hàn Quốc