Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

VNCOS – Đối tác sản xuất kem dưỡng ẩm lý tưởng

 

Bạn kinh doanh mỹ phẩm nên muốn tìm nhà máy sản xuất kem dưỡng ẩm độc quyền trọn gói để làm nguồn hàng hợp tác lâu dài. Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được nhà sản xuất đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng, giá cả, chế độ khách hàng. Nếu vậy thì VNCOS – đơn vị chuyên gia công sản xuất mỹ phẩm, sẽ là một đối tác lý tưởng dành cho bạn

 

 

Tình trạng sản xuất kem dưỡng ẩm hiện nay trên thị trường

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ sản xuất kem dưỡng ẩm kém chất lượng, được bán với giá rẻ, sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Điều này gây ảnh hưởng rất xấu đến thương hiệu và uy tín của những người bán. Vì thế để tìm những cơ sở chuyên gia công sản xuất kem dưỡng ẩm uy tín, chất lượng là điều mà những người kinh doanh mỹ phẩm rất quan tâm nhưng đây là việc không mấy phải dễ dàng.

 

VNCOS – Đối tác sản xuất kem dưỡng ẩm lý tưởng, uy tín

 

Khi kinh doanh mỹ phẩm nói chung và kem dưỡng ẩm nói riêng nếu bạn muốn lâu dài thì nên chọn bán sản phẩm chất lượng tốt để giữ uy tín với khách hàng. Vì nếu bán hàng giả, hàng nhái bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận nhưng chỉ trong khoảng thời gian nhất định, về sau khi đã bị phát hiện bạn khó lòng nào kinh doanh được nữa vì đã bị mất lòng tin.

 

 

Nếu bạn thật sự muốn kinh doanh kem dưỡng ẩm chất lượng và muốn tìm nơi sản xuất kem dưỡng ẩm uy tín thì bạn nên quan tâm đến với VNCOS. Đây là một trong những đơn chuyên sản xuất mỹ phẩm lớn hàng đầu tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng sử dụng của đa số khách hàng trong và ngoài nước. Mỹ phẩm của VNCOS đảm bảo là hàng chất lượng được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn cho người dùng.

Các sản phẩm đều được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép được bán trên thị trường. Vì được sản xuất từ thiên nhiên nên kem dưỡng ẩm có hiệu quả từ từ chứ không có tác dụng nhanh chóng như các loại kem trộn kém chất lượng khác. Khi sử dụng kem dài lâu da sẽ cải thiện lên dần và không lo bị kích ứng hay hư hại cho da.

Nguồn nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm được VNCOS nhập khẩu từ nước ngoài, là hàng chính gốc không hề pha trộn hóa chất nên rất lành tính. Đội ngũ nhân viên của nhà máy hầu hết được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học danh giá nên nghiên cứu và sáng tạo ra những công thức mỹ phẩm độc quyền vừa mang lại hiệu quả cao vừa an toàn khi sử dụng.

Nếu bạn muốn đặt sản xuất kem dưỡng ẩm mang thương hiệu độc quyền của riêng bạn thì VNCOS sẽ là đối tác lý tưởng dành cho bạn. Đội ngũ kỹ sư, nhà nghiên cứu mỹ phẩm của nhà máy sẽ giúp bạn sáng chế ra loại kem đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về loại kem, chất lượng, giá cả dự kiến, số lượng sản xuất… Chúng tôi sẽ cho chế tạo công thức, làm mẫu thử gửi đến bạn và khi được sự đồng ý của bạn nhà máy sẽ tiến hành gia công hàng loạt theo số lượng yêu cầu. Để biết thêm những thông tin liên quan về dịch vụ gia công sản xuất mỹ phẩm tại VNCOS, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

VNCOS – Đối tác sản xuất kem dưỡng ẩm lý tưởng

Tình trạng sản xuất kem dưỡng ẩm hiện nay trên thị trường