Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Vì sao nên gia công kem dưỡng ẩm?

Nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể và làn da. Vì vậy, dù bạn thuộc loại da nào đi chăng nữa thì việc cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp làn da của bạn mịn màng, mềm mại, trắng hồng, tăng độ đàn hồi và giúp làn da luôn căng tràn sức sống. Hiểu được điều đó nhiều địa chỉ gia công kem dưỡng ẩm ra đời đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng hiện nay.

Trên thị trường có khá nhiều nơi gia công mỹ phẩm nói chung và gia công kem dưỡng ẩm nói riêng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chất lượng sản phẩm tốt, bạn cần chọn nơi gia công uy tín.

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

gia công kem dưỡng ẩm

 

VNCOS - đối tác gia công kem dưỡng ẩm lý tưởng

– Sản phẩm chất lượng: Kem dưỡng ẩm của VNCOS có công thức tốt, với các thành phần cao cấp và nổi tiếng giúp làn da người sử dụng trở nên mị màng, tươi sáng một cách hiệu quả.

– Dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác: Khi gia công kem dưỡng ẩm khách hàng có thể bán thêm các sản phẩm đi kèm như kem chống nắng,  sữa rửa mặt, toner, Lotion, Nước tẩy trang, BB cream, son ,….

– Công dụng đa dạng: Ngoài công dụng chính là tăng dưỡng ẩm, kem còn có thể tích hợp thêm các công dụng khác như: dưỡng trắng, làm mịn da,… giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí và thời gian chăm sóc da.

– Giá thành gia công kem dưỡng ẩm hợp lý: Chúng tôi có nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.

 

gia công kem dưỡng ẩm

 

– Dịch vụ gia công đa dạng: dịch vụ gia công đa dạng đối tác có thể lựa chọn gia công bán thành phẩm hoặc trọn gói từ nghiên cứu, sản xuất, chiết rót , đóng gói, thiết kế bao bì chai lọ,….

– Dịch vụ bao bì, chai lọ: VNCOS nhận cung cấp chai lọ, bao bì và hỗ trợ in ấn, thiết kế trọn gói. Mẫu mã tinh tế, bắt mắt, hợp xu hướng hiện đại. Chai lọ được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác cung ứng nên có giá thành hợp lý.

– Đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao: đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng, luôn là đối tác đồng hành tin cậy và uy tín nhất

Mọi nhu cầu về gia công kem dưỡng ẩm quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website http://vncos.vn để được hỗ trợ.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Vì sao nên gia công kem dưỡng ẩm?

gia công kem dưỡng ẩm