Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Tư vấn - gia công mỹ phẩm độc quyền chất lượng.

Mỹ phẩm là một trong những ngành hàng phát triển hiện nay, bởi nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng. Chính vì lẽ đó nhiều công ty gia công mỹ phẩm ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Và công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm độc quyền nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là địa chỉ hợp tác thực hiện chiến lực kinh doanh, gia công mỹ phẩm độc quyền và uy tín nhất hiện nay, được các đối tác tin tưởng lựa chọn. Hiện nay dịch vụ gia công mỹ phẩm đang là cầu nối giúp chắp cánh cho các thương hiệu làm đẹp trên trong nước phát triển. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS có đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm sẽ giúp các đối tác mở ra cơ hội mới trong kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên nhận gia công mỹ phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

 

gia công mỹ phẩm

 

Là doanh nghiệp luôn đề cao tính ổn định và phát triển bền vững của đối tác, chúng tôi luôn luôn phát triển không ngừng như nâng cao, trau dồi kiến thức mới nhất để hoàn thiện nguồn nhân lực nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Với nhà máy có hệ thống dây chuyền sản xuất và các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, VNCOS luôn đưa ra thị trường những sản phẩm làm đẹp được kiểm nghiệm, đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng và nhà máy sản xuất trong việc kiểm soát chất lượng từ nguyên liệu tới đóng gói thành phẩm. Nguồn gốc nguyên liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu được VNCOS quan tâm, bắt buộc phải đáng tin cậy và rõ ràng, được các cơ quan thẩm quyền cấp giấy chứng nhận. Quy trình gia công mỹ phẩm được đảm bảo tất cả các thao tác sản xuất, chỉ tiêu chất lượng, thông số kỹ thuật, thành phẩn đều được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt đảm bảo mang lại yêu cầu chất lượng cao nhất.

 

gia công mỹ phẩm

 

Ngoài việc quy trình gia công mỹ phẩm chất lượng, VNCOS còn hỗ trợ đối tác các thủ tục công bố mỹ phẩm để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hoàn thiện, bền vũng nhất. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS chắc chắn là địa chỉ tin cậy chuyên gia công mỹ phẩm giúp đối tác đơn giản hoá về các vấn để thủ tục pháp lý và giảm thiểu thời gian sở hữu độc quyền sản phẩm.

Mọi nhu cầu về gia công mỹ phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM.

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Tư vấn - gia công mỹ phẩm độc quyền chất lượng.

gia công mỹ phẩm