Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Tìm hiểu về công ty gia công mỹ phẩm vncos

Bạn đang có rất nhiều ý tưởng hay ho cho việc kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu của riêng mình, nhưng lại gặp trở ngại lớn bởi hệ thống máy móc sản xuất không có, chưa có nguồn nguyên liệu chuẩn, chất lượng tốt? Đừng quá lo lắng, chúng tôi - đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm vncos uy tín nhất tại TPHCM và trên cả nước sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng đó.

Nhà máy sản xuất, gia công đạt tiêu chuẩn

Đến với gia công mỹ phẩm vncos, bạn sẽ được tham quan và tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất, gia công mỹ phẩm hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Tất cả các máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc sản xuất của chúng tôi đều đạt chuẩn C-GMP, có phòng LAB để kiểm định chất lượng, nhằm mang tới cho khách hàng và đối tác những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

 

 

Nguyên liệu chất lượng

Để có thể tạo nên được sản phẩm mỹ phẩm có sức cạnh tranh cao, vươn tầm khu vực và trên thế giới, nguyên liệu sản xuất là yếu tố cực kỳ quan trọng và cần được đặt lên hàng đầu. Tất cả các nguyên liệu cần cho việc gia công mỹ phẩm đều nhập khẩu, kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và có giấy chứng nhận rõ ràng.

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn theo mô hình khép kín

Chúng tôi thiết lập quy trình sản xuất đạt chuẩn và theo mô hình khép kín. Hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất làm việc tự động từ khâu lấy nguyên liệu đầu vào cho tới thành phẩm đầu ra. Trong suốt quá trình sản xuất đều có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia về máy móc theo dõi sát sao. Mọi thao tác sản xuất, các thông số kỹ thuật, chỉ tiêu về chất lượng đều được ghi chép cụ thể trong hồ sơ sản phẩm, đảm bảo thành phẩm làm ra có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất.

 

 

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Mỗi sản phẩm được sản xuất ra chúng tôi đều cam kết chất lượng đúng với hợp đồng đã chốt với khách. Tất cả các đơn hàng cùng loại sẽ có chất lượng giống nhau 100%.

Với khách hàng lần đầu làm về mỹ phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn từ mẫu mã thiết kế sản phẩm bên ngoài cho tới chất lượng sản phẩm bên trong, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Vncos còn hỗ trợ cung cấp giấy công bố mỹ phẩm do Bộ Y tế cấp và giấy chứng nhận của Paster cho sản phẩm của khách hàng.

Giá thành gia công tốt nhất

Bạn có thể an tâm rằng giá thành gia công mà chúng tôi báo với bạn luôn là tốt nhất, cạnh tranh với các đơn vị khác mà vẫn đảm bảo chất lượng đúng theo cam kết.

 

 

Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp và trọn gói

Vncos giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm thời gian và chi phí của mình bằng cách đưa ra các gói gia công mỹ phẩm vncos phù hợp, tư vấn tận tình, cặn kẽ những gì doanh nghiệp cần và sử dụng một quy trình nghiệp vụ đã được tối ưu hóa.

Chúng tôi coi trọng mối quan hệ lâu dài

Vncos bắt đầu bằng việc khởi tạo mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công việc bằng việc duy trì quan hệ dài lâu. Chính sách hỗ trợ, hậu mãi tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn khi trao công việc cho chúng tôi.

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Nhà máy sản xuất, gia công đạt tiêu chuẩn

Nguyên liệu chất lượng

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn theo mô hình khép kín