Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Thành phần gia công kem trắng da thiên nhiên tại VNCOS.

Mong muốn sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn một cách khỏe mạnh là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Hiểu được điều đó nhiều công ty gia công mỹ phẩm ra đời, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có đa dạng các loại mỹ phẩm chăm sóc và làm trắng da, vì thế hàng loạt sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ, chứa nhiều thành phần độc hại cho da là điều không thể tránh khỏi. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ gia công kem trắng da uy tín, chất lượng là việc được quan tâm hàng đầu.

Vậy tại sao không chọn kem trắng da thảo dược VNCOS, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên chứa đựng những dưỡng chất làm đẹp cao cấp an toàn và hiệu quả được kiểm nghiệm và chứng nhận của Bộ Y TẾ.

 

gia công kem trắng da

 

Cho đến nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều loại kem dưỡng trắng và chăm sóc da có tác dụng cấp tốc nhưng lại chứa nhiều thành phần độc hại gây viêm da, ngộ độc da và thậm chí là gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung. Điều này khiến không ít chị em muốn làm đẹp nhưng lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Hướng đến xu hướng làm đẹp bằng các liệu pháp tự nhiên, VNCOS đã dày công nghiên cứu và thực hiện gia công kem trắng da thảo dược 100% thiên nhiên. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên cao cấp, hội tụ đầy đủ các dưỡng chất có công dụng chăm sóc và làm trắng da tuyệt vời được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao.

Hiệu quả dưỡng trắng đạt đến độ hoàn hảo

 

gia công kem trắng da

 

- Là một trong những sản phẩm có chất lượng đạt 100% thiên nhiên được BỘ Y TẾ công nhận, kem trắng da thảo dược VNCOS sở hữu công năng dưỡng trắng da đạt đến độ hoàn hảo, khiến nhiều chị em hết sức hài lòng.

- Những nhóm chất từ thiên nhiên, có trong kem dưỡng có tác dụng giúp da trắng hồng, mịn màng. Đồng thời tinh chất trong kem còn giúp loại sạch các vết sạm nám, tàn nhang cho da sáng  mịn, khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả cho bạn luôn tự tin khoe làn da trắng hồng tràn ngập sức sống. Từ đó giúp bạn luôn tỏa sáng với làn da trắng sáng khỏe mạnh, loại sạch những nguyên nhân gây sạm màu da.

- Gia công kem trắng da tại VNCOS các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chúng tôi cam kết 100% nguyên liệu sản phẩm là từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài: italia, Thụy Điển, Mỹ,…Kèm theo đó là quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giỏi về chuyên môn, cùng thái độ nhiệt tình luôn luôn lắng nghe những ý kiến, chia sẻ của khách hàng, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối ưu.

Mọi nhu cầu về gia công kem trắng da vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://vncos.vn/ để được hỗ trợ.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Thành phần gia công kem trắng da thiên nhiên tại VNCOS.

gia công kem trắng da