Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Tại sao nên gia công kem trị mụn tại VNCOS

Mụn luôn là vấn đề được mọi người đặc biệt quan tâm dù đối tượng là nam hay nữ. Nắm bắt được điều này, rất nhiều đơn vị đã đưa ra thị trường các sản phẩm trị mụn với hiệu quả vượt trội và giá thành cạnh tranh thu hút khách hàng. Với thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện đang có rất nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm. Nếu bạn đang có ý định gia công kem trị mụn thì để lựa chọn một đơn vị gia công uy tín là một điều rất khó khăn.

Vậy hãy đến ngay với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

gia công kem trị mụn

 

Gia công kem trị mụn trọn gói

VNCOS với nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về nghiên cứu và gia công kem trị mụn chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng mô hình sản xuất, nhận gia công mỹ phẩm độc quyền theo yêu cầu của quý khách hàng hoặc dựa theo những công thức có sẵn của chúng tôi với tất cả các số lượng từ lớn, vừa, nhỏ.

Chúng tôi là đối tác gia công mỹ phẩm cho nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam trên thị trường, không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng cao, uy tín mà còn mang đến sự đảm bảo về an toàn, không độc hại cho da, sức khỏe người dùng. Với những nỗ lực chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được hình ảnh sản phẩm chất lượng của mình trong thời gian gần nhất.

Với đội ngũ y dược sỹ cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, VNCOS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm gia công kem trị mụn tốt nhất, không những an toàn cho sức khỏe mà còn có hiệu quả về lâu dài.

 

gia công kem trị mụn

 

Vì sao nên gia công kem trị mụn tại công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS?

1. Nguồn nguyên liệu đảm bảo

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép

2. Nhà máy sản xuất, gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GMP trong mỹ phẩm.

Dây chuyền gia công mỹ phẩm 100% theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng cho chính sản phẩm mà chúng tôi gia công.

3. Tác phong làm việc chuyên nghiệp

•      Mỗi sản phẩm đều được cam kết chất lượng đúng với đơn hàng.

•      Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng từ thiết kế mẫu mã sản phẩm, độc quyền theo yêu cầu,… mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, và đặc biệt đối tạo sự yên tâm cho những bạn lần đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

•      Bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo nhất.

Mọi nhu cầu về gia công kem trị mụn vui lòng liên hệ http://vncos.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Tại sao nên gia công kem trị mụn tại VNCOS

gia công kem trị mụn