Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Tại sao nên chọn gia công lotion tại VNCOS?

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được một làn da đẹp rạng ngời, vì thế những loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp da là điều cần thiết. Trong đó lotion là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều chị em hiện nay. Vậy gia công lotion ở đâu chất lượng và an toàn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lotion là gì?

Lotion được biết đến là sản phẩm chăm sóc da cơ bản, được sử dụng hàng ngày vào mục đích dưỡng da. Các sản phẩm này thường được bào chế dưới dạng kem, được tạo thành từ dầu, có độ đặc và độ nhớt vừa phải (trung bình), ít tan trong nước.

 

gia công lotion

 

Gia công lotion ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm gia công lotion để bạn lựa chọn và Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là nơi lựa chọn tin tưởng của nhiều quý khách hàng.

Tại sao nên gia công lotion tại VNCOS

– Sản phẩm thiên nhiên: Hoàn toàn lành tính, không hóa chất độc hại, 100% thành phần được Bộ Y tế cấp phép an toàn.

– Sản phẩm tốt, chất lượng: Gồm những thành phần thiên nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển.

– Dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác: Khi gia công lotion khách hàng có thể bán thêm các sản phẩm đi kèm như kem(cream) trị mụn, kem (cream) chống nắng, sữa rửa mặt, toner, Nước tẩy trang, BB cream, CC cream, son ,….

– Giá thành gia công hợp lý: Chúng tôi có nhà máy sản xuất, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.

– Dây chuyền sản xuất hiện đại: Sản phẩm lotion được gia công trong dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng công nghệ cao, theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc 100%.

 

gia công lotion

 

– Dịch vụ gia công đa dạng: Dịch vụ gia công đa dạng đối tác có thể lựa chọn gia công bán thành phẩm hoặc trọn gói từ nghiên cứu, sản xuất, chiết rót, đóng gói, thiết kế bao bì chai lọ,...

– Dịch vụ bao bì, chai lọ: Mẫu mã tinh tế, bắt mắt, hợp xu hướng hiện đại. Chai lọ được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác cung ứng nên có giá thành hợp lý.

– Đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao: đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng.

Qua bài viết trên hy vọng quý khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn nơi gia công lotion uy tín và chất lượng.

Nếu có bất kì thắc mắc gì về gia công mỹ phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://vncos.vn/ để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Tại sao nên chọn gia công lotion tại VNCOS?

gia công lotion