Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất serum dưỡng da cao cấp chất lượng ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu xây dựng và phát triển thương hiệu serum mà không biết bắt đầu từ đâu: Nguyên liệu, công thức, bao bì, sản phẩm,…? Bạn muốn tìm một công ty sản xuất serum uy tín?

Để xây dựng và phát triển một thương hiệu serum độc quyền không phải là điều mà bất cứ ai cũng làm được. Đây là một quá trình lâu dài chứ không phải một giai đoạn ngắn. Khi đã xây dựng một thương hiệu, người ta sẽ định hướng phát triển theo sự bền vững, quan trọng nhất là phải có một nền tảng vững chắc. Mà trong lĩnh vực này, nền tảng đó chính là sản phẩm. Nếu sản phẩm không đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ y tế, không hiệu quả với người sử dụng,… thì sẽ không thể nào tồn tại được.

 

sản xuất serum

 

Vậy, làm thế nào để tìm một công ty uy tín giúp bạn sản xuất serum độc quyền của riêng mình? Hãy để VNCOS chúng tôi trả lời giúp bạn nhé!

Bạn đang có nhu cầu gia công serum dưỡng da độc quyền, trọn gói? Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS đã và đang gia công các loại serum dưỡng da. Serum dưỡng da VNCOS gia công và sản xuất đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi gia công serum dưỡng da ở VNCOS, khách hàng sẽ nhận được:

•      Cơ sở sản xuất của công ty mỹ phẩm VNCOS đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế

•      Nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…

•      Công thức được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu Hanacos Hàn Quốc, nghiên cứu phù hợp với làn da người Việt

•      Công nghệ, máy móc và các thiết bị sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ 100% Hàn Quốc

•      Đặc biệt, chúng tôi nói không với các chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm.

•      Gia công trọn gói: Sản phẩm, thiết kế, in ấn bao bì, hỗ trợ làm giấy công bố sản phẩm,…

•      Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh các thắc mắc của bạn

 

sản xuất serum

 

Sản xuất serum của VNCOS được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm, khắc phục được tình trạng khô da nứt nẻ và duy trì cân bằng da.

Thành phần chính của sản phẩm đều chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa chất bảo quản mỹ phẩm.

Quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt. Mỗi quy trình làm việc đều có kế hoạch cụ thể và công tác kiểm tra đảm bảo sản phẩm làm ra an toàn, chất lượng.

Hãy sản xuất serum dưỡng da ở VNCOS để nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn sử dụng theo quy định, với giá cả phù hợp và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc VNCOS không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, uy tín mà còn mang đến sự đảm bảo về an toàn, không độc hại cho da, sức khỏe người dùng. Với những nỗ lực, hoàn thiện của VNCOS, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất serum dưỡng da cao cấp chất lượng ở đâu?

Sản xuất serum