Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất mỹ phẩm tóc – Công ty Mỹ phẩm VNCOS

Người xưa thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, thật vậy trong xã hội ngày nay cái đẹp ngày càng được nâng cao. Và mái tóc là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn đang muốn sở hữu một doanh nghiệp mỹ phẩm chăm sóc tóc độc quyền cho riêng mình. Bạn đang tìm kiếm nơi sản xuất mỹ phẩm tóc giá rẻ, uy tín và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cho các khách hàng, Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS tự hào là xưởng sản xuất mỹ phẩm tóc uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ , tư vấn giúp bạn phát triển thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc riêng cho mình, mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng nhất về hiệu quả, chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm do chúng tôi sản xuất.

 

sản xuất mỹ phẩm tóc

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và gia công mỹ phẩm tốt nhất . Với những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ngoài sản xuất mỹ phẩm tóc chúng tôi đang nỗ lực cung cấp ra thị trường dịch vụ sản xuất mỹ phẩm tóc chất lượng và có quy mô lớn nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mọi khách hàng. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều trải qua các giai đoạn nghiêm ngặt từ công thức, thành phần cho đến quy trình sản xuất. Hầu hết các thành phần của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài về và trải qua hàng loạt các quá trình kiểm tra của Bộ Y Tế rồi mới được tung ra thị trường.

Bên cạnh các dòng sản phẩm chuyên nghiệp, chúng tôi còn tự hào với đội ngũ sản xuất có trình độ chuyên môn cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

sản xuất mỹ phẩm tóc

 

Nếu có nhu cầu về sản xuất mỹ phẩm tóc hãy liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩmVNCOS– là người lắng nghe và viết tiếp ý tưởng đó cho bạn.

Chúng tôi không chỉ phân phối các sản phẩm hiện đang sản xuất tại công ty mà còn nhận gia công những sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng về công thức, thành phần,...

Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp quan tâm và đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc độc quyền cho mình cũng như cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất mỹ phẩm tóc – Công ty Mỹ phẩm VNCOS

Sản xuất mỹ phẩm tóc