Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất mỹ phẩm độc quyền ở đâu uy tín?

Có phải bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa có một xưởng riêng để thiết kế bao bì cũng như gia công mỹ phẩm? Thật vậy, đây có lẽ là mối lo ngại của nhiều bạn trẻ đang trên con dường lập nghiệp ngành làm đẹp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ vướng mắc này đồng thời giới thiệu cho bạn một địa chỉ sản xuất mỹ phẩm độc quyền theo yêu cầu đáng tin cậy.

 

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS với  dây chuyền sản xuất hiện đại

Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP trong mỹ phẩm, dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Đặc biệt với dây chuyền sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Là nhà sản xuất, phân phối và chuyên gia công mỹ phẩm cho nhiều công ty khác. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da gồm các sản phẩm như: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da, serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,….

 

 

Các loại máy móc được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về và vận hành bởi các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm đứng máy, bên cạnh đó công nghệ sản xuất cũng rất được chú trọng, vì đây chính là sự tồn tại của doanh nghiệp nên chúng tôi luôn đi đầu trong việc tìm kiếm các công nghệ mới giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn nhưng lại cho chất lượng sản phẩm tốt hơn.

 

Chuyên nhận sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công trọn gói

Chúng tôi đã không ngừng cố gắng để phát triển thương hiệu của mình nhằm để có thể giới thiệu đến khách hàng địa chỉ công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền, trọn gói với chất lượng tốt nhất. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, chúng tôi đã nhận thức được sự cạnh tranh là rất khốc liệt, bất kỳ ngành nghề nào cũng đều có cạnh tranh và để sống sót được trên thương trường đòi hỏi doanh nghiệp phải có những bước đi táo bạo cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên tất cả.

 

 

Với đặc thù ngành nghề mình là gia công mỹ phẩm cho khách hàng, vì vậy điều chúng tôi luôn ưu tiên đó chính là công nghệ sản xuất, quy trình gia công đóng gói sản phẩm. Đây cũng chính là yếu tố cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau trên thị trường.

 

Nguyên liệu đảm bảo theo quy trình khép kín, xuyên suốt

Về phần nguyên liệu khi gia công mỹ phẩm, chúng tôi luôn đảm bảo quy trình sản xuất mỹ phẩm độc quyền phải được xuyên suốt và nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm, nguyên liệu cung cấp cho quy trình đều được chứng nhận nguồn gốc rõ ràng từ các cơ quan có thẩm quyền, trước đó chúng tôi - cơ sở sản xuất mỹ phẩm trọn gói có một khâu để kiểm định chất lượng và độ an toàn của các nguyên liệu này, tiêu chuẩn vệ sinh và kỹ thuật là ưu tiên hàng đầu. Nên khi chọn công ty chúng tôi làm nơi sản xuất mỹ phẩm cho công ty hay cửa hàng của bạn, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về khâu an toàn vệ sinh.

 

 

Lợi ích khi chọn Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS là nơi sản xuất mỹ phẩm độc quyền

-Tất cả các mỹ phẩm được sản xuất tại công ty của chúng tôi đều được kiểm định gắt gao về chất lượng sản phẩm trước khi xuất ra thị trường để đến tay khách hàng

-Chúng tôi cho gắn tem chống hàng giả nhằm chống các công nghệ làm giả đang ngày càng tinh vi

-Giá thành sản xuất mỹ phẩm độc quyền rất cạnh tranh, hiếm có địa chỉ nào nhận gia công mỹ phẩm có thể so sánh được với chúng tôi về giá thành của từng gói dịch vụ gia công sản phẩm tại đây.

-Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình thực hiện để làm sao kịp thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng nếu có bất kỳ chính sửa nào.

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS (COSMETICS COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Email: info@vncos.vn


 

 

 

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS với dây chuyền sản xuất hiện đại

Chuyên nhận sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công trọn gói

Lợi ích khi chọn Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS là nơi sản xuất mỹ phẩm độc quyền