Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu đạt chuẩn công nghệ cao.

Mụn là kẻ thù của mọi làn da, là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay bất kể là nam hay nữ. Hiểu được điều này, nhiều loại kem trị mụn xuất hiện với mong muốn mang đến một giải pháp hoàn hảo cho khách hàng trong việc điều trị mụn. Nếu bạn đang có ý định sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu thì để lựa chọn một đơn vị gia công uy tín là một điều rất khó khăn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu, tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy cao, quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị có uy tín trong ngành. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS với kinh nghiệm chuyên sâu về nghiên cứu và gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

 

sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu

 

Chúng tôi là đối tác sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu cho nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam trên thị trường, không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng cao, uy tín mà còn mang đến sự đảm bảo về an toàn, không độc hại cho da, sức khỏe người dùng. Với những nỗ lực chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được hình ảnh sản phẩm chất lượng của mình trong thời gian gần nhất.

Với đội ngũ y dược sỹ cùng trang thiết bị máy móc hiện đại công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, không những an toàn cho sức khỏe mà còn có hiệu quả về lâu dài.

Những ưu điểm khi sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu tại công ty VNCOS

1. Nguyên liệu đảm bảo

Toàn bộ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…và được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, chạt chẽ. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nguyên liệu sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu của chúng tôi khi đã được BYT cấp giấy phép đầy đủ.

 

sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu

 

2. Công nghệ hiện đại

Sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu tại công ty VNCOS chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

•       Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng từ thiết kế mẫu mã sản phẩm, độc quyền theo yêu cầu,… mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, và đặc biệt đối tạo sự yên tâm cho những bạn lần đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

•       Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo nhất.

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Website: http://vncos.vn  

Hotline: 0974.646.376

Email liên hệ: info@vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem trị mụn theo yêu cầu đạt chuẩn công nghệ cao.

Sản xuất kem trị mụn theo yêu