Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem trắng da mặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ở đâu giá tốt?

Một làn da trắng sáng là niềm mong ước của mọi cô gái thời hiện đại. Sử dụng kem trắng da là giải pháp hàng đầu trong việc dưỡng da để sở hữu làn da đẹp. Bạn đang còn e ngại với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường? Bạn đang ấp ủ việc sản xuất kem trắng da mặt để kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình? Còn đợi gì nữa, tại sao bạn không bắt tay thực hiện ước mơ ấy ngay hôm nay?

 

 

Mọi việc thành công dù nhỏ hay lớn lao trên đời này đều bắt đầu từ những ý tưởng nhỏ rồi thực hiện từng bước một. Nếu có mơ ước thì ngại gì không thử phải không nào? Mỹ phẩm là ngành luôn đổi mới và sáng tạo, phù hợp cho những ai yêu thích làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp từ thiên nhiên. Tự sản xuất kem trắng da mặt sẽ giúp bạn an tâm sử dụng và cung cấp ra thị trường vì chính bạn sẽ hiểu rõ được nguyên liệu cũng như quy trình an toàn thực hiện thế nào.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS là địa chỉ uy tín sản xuất và gia công mỹ phẩm hợp tác cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc giúp nghiên cứu và phát triển công thức gia công mỹ phẩm độc quyền theo tiêu chuẩn nội địa Hàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản xuất kem trắng da mặt bởi VNCOS chú trọng đề cao công thức làm đẹp từ thiên nhiên nên đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn nhập từ các nước: Italia, Pháp, Mỹ, Thụy Điển, … được kiểm tra kỹ lưỡng cũng như được sự cho phép từ Bộ Y Tế.

 

 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tin tưởng VNCOS sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ sản xuất kem trắng da mặt khép kín, hiện đại nhất hiện nay 100% theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Vì vậy các sản phẩm sau khi xuất xưởng đều đạt tiêu chuẩn hoàn hảo tung ra thị trường, không chỉ làm hài lòng đối tác mà còn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ người tiêu dùng.

 

 

Nếu bạn là một start up mới khởi nghiệp và đang lo lắng về nguồn vốn thì với VNCOS bạn hoàn toàn yên tam về giá cả. Do cắt giảm các giai đoạn trung gian mà giá thành của VNCOS sản xuất kem trắng da mặt rất hợp lý, rất cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, VNCOS còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc và dưỡng da khác như: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da,  serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,….cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phát triển kinh doanh của mình.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem trắng da mặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ở đâu giá tốt?

Sản xuất kem trắng da mặt