Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem trắng da mặt tại VNCOS

Làn da trắng sáng là niềm mơ ước của biết bao chị em, ngoài việc sử dụng các phương pháp thiên nhiên để dưỡng trắng thì dùng kem trắng da là biện pháp được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích hiện nay. Vì lẽ đó, đáp ứng nhu cầu thị trường có rất nhiều loại kem trắng da, bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ sản xuất kem trắng da mặt chất lượng. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

 

sản xuất kem trắng da mặt

 

Lợi ích của kem trắng da mang lại là gì?

- Kem trắng da sẽ giúp làn da của bạn ngày càng trắng sáng, giảm dần thâm nám.

– Làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ, sáng trắng của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

– Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.

- Sản xuất kem trắng da mặt tại VNCOS chuyên cung cấp kem giúp bạn xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung vitamin, colagen, omega 3.

– Kem trắng da làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.

– Khi thoa kem làm trắng da lên body, các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

 

sản xuất kem trắng da mặt

 

Sản xuất kem trắng da mặt tại VNCOS có gì nổi bật?

Kem trắng da tại VNCOS luôn tự tin về sự an toàn và hiệu quả dài lâu cho sản phẩm mà mình mang lại. Sản xuất kem trắng da mặt được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nguyên liệu ngoại nhập sẽ mang đến cho bạn những tính năng ưu việt.

Ngoài việc làm trắng da, kem còn giúp bạn bổ sung những sắc tố cần thiết, chống chảy xệ, ngăn ngừa quá trình lão hóa da một cách có hiệu quả. Đồng thời những dưỡng chất thiết yếu có trong thành phần còn mang lại cho bạn làn da căng mịn, mềm mượt.

Để có được sản phẩm chất lương cao đáp ứng nguyện vọng của quý khách hàng. Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.

Bên cạnh đó công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS tự hào khi sỡ hữu tập thể đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết.

Nếu có nhu cầu về sản xuất kem trắng da mặt hãy liên hệ ngay với VNCOS qua website http://vncos.vn để được hỗ trợ tư vấn.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem trắng da mặt tại VNCOS

Sản xuất kem trắng da mặt