Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem tắm trắng chiết xuất thiên nhiên

 

Màu da của mỗi người được quy định bởi các sắc tố da. Da trắng sáng tự nhiên là một làn da đều màu, trắng hồng, tươi sáng và khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một làn da đẹp và các chị em luôn mong ước mình có một làn da trắng sáng để thay đổi diện mạo và tự tin hơn. Vì vậy, nhu cầu của chị em phụ nữ đối với các mỹ phẩm làm trắng da ngày càng tăng nhưng yêu cầu phải an toàn và hiệu quả. Trên xu hướng này, bạn muốn tìm một đối tác chuyên sản xuất kem tắm trắng đáng tin cậy để cùng hợp tác và xây dựng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, độc quyền và chất lượng đến tay khách hàng. VNCOS – đơn vị chuyên gia công sản xuất mũ phẩm từ thiên nhiên, sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn

 

 

Trắng da là vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ đều quan tâm, đặc biệt là trong nhịp sống xã hội hiện nay khi mà chất lượng cuộc sống đã dần nâng cao. Có nhiều loại kem tắm trắng trên thị trường, tuy nhiên, bạn phải chọn lựa cho mình một sản phẩm không những mang lại hiệu quả vượt trội mà còn phải an toàn cho làn da của bạn. Những loại kem với các loại nguyên liệu không tốt sẽ đem đến những tác hại cho làn da của bạn như bào mòn da, bắt nắng, dị ứng, yếu đi theo thời gian… vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế mà các loại kem tắm trắng được chiết xuất từ thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ.

 

 

VNCOS đã nghiên cứu một công thức sản xuất kem tắm trắng vô cùng an toàn và hiệu quả với các nguyên liệu từ thiên nhiên và đã được kiểm nghiệm, cấp phép bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền. Với những nghiên cứu lâu dài của chúng tôi trong phòng thí nghiệm và những thử nghiệm lâm sàng về tính chất cũng như công dụng của sản phẩm, chúng tôi hoàn toàn tin rằng kem tắm trắng chiết xuất thiên nhiên của mình có thể chinh phục những làn da khó làm trắng nhất. Ngoài ra, nó không gây vàng lông hay bắt nắng khi sử dụng, không làm mỏng da hay kích ứng với bất kì thành phần nào mà chỉ nhẹ nhàng tẩy lớp tế bào chết và nuôi dưỡng làn da, se khít lỗ chân lông và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa nhờ những tinh chất dịu nhẹ mà chúng tôi sử dụng trong công thức của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sản xuất kem tắm trắng tại cơ sở của chúng tôi.

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề gia công sản xuất mỹ phẩm, VNCOS sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ và là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng và giá cả hấp dẫn cho bạn khi đến với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn tất cả những vấn đề liên quan tới kem tắm trắng cũng như các loại mỹ phẩm khác.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm đối tác gia công sản xuất kem tắm trắng hay gia công các dòng mỹ phẩm khác, hãy tìm đến với VNCOS để cảm nhận được sự khác biệt từ dịch vụ gia công sản xuất mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của chúng tôi.

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Email: info@vncos.vn

Điện thoại: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem tắm trắng chiết xuất thiên nhiên