Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem làm trắng da uy tín trên toàn quốc

 

Bạn đang cần một đối tác tin cậy, chuyên nghiệp trong khâu gia công, sản xuất kem lam trang da - Hãy liên hệ với VNCOS chúng tôi. Là đơn vị chuyên sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp trong đó có kem làm trắng da, thương hiệu VNCOS ngày càng được khẳng định vị thế đối với đối tác khách hàng.

 

 

Quy trình sản xuất mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ giúp đối tác có ưu thế cạnh tranh trước đối thủ. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm của VNCOS đều đảm bảo về chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Với những đối tác lớn, chúng tôi sẽ có chính sách phù hợp, ưu tiên với mục đích nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ phía đối tác.

 

LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN SẢN XUẤT KEM LÀM TRẮNG DA TẠI VNCOS

 

Nguồn nguyên liệu đảm bảo

 

Toàn bộ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ và Đức, khách hàng gia công kem trắng da tại VNCOS sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nguyên liệu.

 

Nhà máy sản xuất, gia công đạt chuẩn của bộ y tế

 

Dây chuyền gia công sản xuất kem lam trang da đạt chuẩn của bộ y tế từ nhân sự cho tới nhà máy sản xuất, trang thiết bị. VNCOS sẽ đảm bảo chất lượng cho chính sản phẩm mà chúng tôi gia công, sản xuất.

 

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

 

 

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệp trong việc sản xuất kem lam trang da. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra đều được cam kết chất lượng đúng với đơn hàng. Mọi đơn hàng cùng loại sẽ có chất lượng hoàn toàn giống nhau. Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, và đặc biệt đối tạo sự yên tâm cho những bạn lần đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Đến với VNCOS, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo nhất.

 

Giá thành sản xuất

 

Đối với một người kinh doanh, tối ưu chi phí sản xuất thấp nhất luôn là điều được quan tâm hàng đầu, nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm đúng với kết quả kiểm nghiệm. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với số lượng lớn chính vì vậy đảm bảo được chất lượng và mức giá nguyên liệu thấp nhất. Công nghệ sản xuất chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực. Giúp cho VNCOS có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, an toàn nhưng với mức giá rất hợp lý, giúp bạn hạn chế tối đa chi phí.

 

Hãy liên hệ với VNCOS nếu bạn muốn sản xuất kem lam trang da chất lượng và muốn xây dựng một thương hiệu vững mạnh. Chúng tôi đồng hành cùng bạn với tiêu chí phát triển bền vững trong tương lai. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Email: info@vncos.vn

Điện thoại: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem làm trắng da uy tín trên toàn quốc

LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN SẢN XUẤT KEM LÀM TRẮNG DA TẠI VNCOS

Nguồn nguyên liệu đảm bảo