Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên

Bất kỳ loại da nào cũng cần được dưỡng ẩm, tùy vào mỗi loại da mà lượng ẩm cần thiết cho da khác nhau. Đặc biệt với những bạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu cần phải được dưỡng ẩm thường xuyên. Cách tốt nhất để kiềm dầu lại đó là cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da, đây chính là bí quyết giúp làn da bớt bóng nhẫy, nhờn dính, khó chịu khi hè đến. Hiểu được điều đó nhiều người có công thức kem dưỡng ẩm vì thế đang muốn tạo nên một thương hiệu riêng mang dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên lại không biết nên sản xuất kem dưỡng ẩm ở đơn vị nào để vừa uy tín vừa có chất lượng hiệu quả nhất.

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là một trong những địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng về việc sản xuất mỹ phẩm nói chung và sản xuất kem dương ẩm nói riêng.

 

sản xuất kem dưỡng ẩm

 

Để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và sự hài lòng Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền sản xuất kem dưỡng ẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Sản xuất kem dưỡng ẩm tại VNCOS bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi ưu tiên sử dụng những loại nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên phải kể đến: nhiều loại đa dạng, khả năng tương thích cao với mọi loại da, sử dụng an toàn, lành tính, thân thiện, giá cả phải chăng. Đồng thời, bạn có thể tránh được các thành phần gây khó chịu cho làn da như chất tạo màu, tạo mùi hương, hoặc chất gây ung thư như paraben, formaldehyde.  Vì vậy nếu bạn đang mang thai và cảm thấy e ngại khi sử dụng mỹ phẩm thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

sản xuất kem dưỡng ẩm

 

Ngoài dịch vụ sản xuất kem dưỡng ẩm VNCOS chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ sau:

– Tư vấn lựa chọn thương hiệu và đăng kí nhãn hàng.

– Tư vấn và thực hiện công bố mỹ phẩm.

– Hỗ trợ đăng kí mã vạch theo yêu cầu.

– Tư vấn thiết kế bao bì và in ấn.

– In tem chống hàng giả.

– Các thủ tục pháp lí khi đưa mỹ phẩm ra thị trường.

Mọi nhu cầu về sản xuất kem dưỡng ẩm hoặc gia công mỹ phẩm vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên

Sản xuất kem dưỡng ẩm