Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem chống nắng với công nghệ hiện đại

 

Kem chống nắng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng sử dụng, nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này trên thị trường cũng rất nhiều. Chính vì điều đó, việc các doanh nghiệp ra sức tìm kiếm những đơn vị sản xuất kem chống nắng uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng để có thể kịp thời mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

Kem chống nắng là loại mỹ phẩm có chức năng bảo vệ làn da vốn mỏng manh của các chị em phụ nữ tránh khỏi những tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài, do đó loại mỹ phẩm này phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe từ thành phần bên trong, công thức bào chế đến từng tỉ lệ sao cho hợp lý nhất. Qua đó mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Để có được một sản phẩm kem chất lượng tốt, đòi hỏi đơn vị gia công, sản xuất kem chống nắng phải có tay nghề cao cùng với hệ thống công nghệ hiện đại. Đây cũng là yếu tố được các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ưu ái khi tìm kiếm đơn vị gia công mỹ phẩm cho mình.

Tại sao nên lựa chọn sản xuất kem chống nắng tại VNCOS?

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, đơn vị chuyên sản xuất kem chống nắng VNCOS luôn xem sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi, chỉ có sự hài lòng của khách hàng chúng tôi mới có thể phát triển được và để khách hàng hài lòng chúng tôi phải đảm bảo cao nhất từ chất lượng thành phẩm đến quá trình cân đối tỷ lệ thành phần sao cho hợp lý nhất, đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Kem chống nắng như đã nói ở trên có tác dụng chống lại những tia gây hại cho da như tia cực tím, tia tử ngoại, các tia UVA và UVB. Hơn nữa phải phù hợp với mọi loại da, ai mua về cũng sử dụng được. Để đạt hiệu quả cao với kem chống nắng, VNCOS đã áp dụng rất nhiều các công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới, song song đó là pha chế các thành phần dưỡng chất sao cho hợp lý nhất.

 

 

VNCOS là sự lựa chọn sản xuất kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Với những ưu điểm hiện có, VNCOS cho rằng sản xuất kem chống nắng nói riêng và kem mỹ phẩm nói chung hiện nay không nhiều những đơn vị có thể làm tốt được. Điều này đòi hỏi các trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ y dược sĩ phải giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Chính vì vậy, nếu khách hàng muốn gia công cũng như sản xuất kem chống nắng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/

Email: info@vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem chống nắng với công nghệ hiện đại

Tại sao nên lựa chọn sản xuất kem chống nắng tại VNCOS?