Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Sản xuất kem chống nắng ở đâu uy tín tại TPHCM

Ánh nắng từ Mặt Trời là nguồn vitamin cần thiết cho sự sống, nhất là sức khỏe con người. Tuy nhiên lượng bức xạ từ Mặt Trời cũng ảnh hưởng xấu nhiều đến sức khỏe. Vì thế khi ra ngoài nắng đặc biệt là trong những giờ cao điểm chúng ta cần phải che chắn cẩn thận và bôi kem chống nắng. Đáp ứng nhu cầu thị trường, hiện nay có nhiều công thức kem chống nắng ra đời, bạn đang có công thức tốt. Nhưng bạn đang lo lắng băn khoăn về việc tìm địa chỉ sản xuất kem chống nắng uy tín và chất lượng trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị gia công và sản xuất kem chống nắng. Đây cũng là ưu điểm cho quý khách hàng khi có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị phù hợp. Thế nhưng nhược điểm của vấn đề cũng không nhỏ đó là tìm ra đơn vị uy tín, giá thành tốt, công nghệ cao, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

 

sản xuất kem chống nắng

 

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS tự hào là nơi sản xuất kem chống nắng nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng và các nhà đối tác. Không chỉ nhận được sự tin yêu từ việc gia công kem chống nắng mà VNCOS còn nổi tiếng về việc sản xuất và gia công các loại mỹ phẩm.

Để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và sự hài lòng Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền sản xuất kem chống nắng chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

 

sản xuất kem chống nắng

 

Ngoài dịch vụ sản xuất kem chống nắng VNCOS chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ sau:

– Tư vấn lựa chọn thương hiệu và đăng kí nhãn hàng.

– Tư vấn và thực hiện công bố mỹ phẩm.

– Hỗ trợ đăng kí mã vạch theo yêu cầu.

– Tư vấn thiết kế bao bì và in ấn.

– In tem chống hàng giả.

– Các thủ tục pháp lí khi đưa mỹ phẩm ra thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu về sản xuất kem chống nắng hoặc gia công mỹ phẩm. Bạn muốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Sản xuất kem chống nắng ở đâu uy tín tại TPHCM

Sản xuất kem chống nắng