Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Quy trình sản xuất mỹ phẩm chất lượng

 

Sản xuất, gia công mỹ phẩm hiện đang là một ngành nghề được khá nhiều người quan tâm và coi trọng, nếu quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn thì sản phẩm cho ra cũng sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Sau đây, VNCOS sẽ tổng hợp quy trình sản xuất mỹ phẩm trọn gói đạt chuẩn để mọi người có thể hiểu chính xác và chi tiết hơn về vấn đề này.

 

 

Quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn là quy trình được tính từ những giai đoạn đầu, những bước chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến những bước tạo thành phẩm, đóng gói và bảo quản chất lượng, đảm bảo. Các bước diễn ra theo một quy trình khép kín và đảm bảo an toàn cho sản phẩm, không có bất kì hiện tượng lạ nào xuất hiện trong quá trình sản xuất.

+ Nghiên cứu thiết kế và thẩm định sản phẩm

Đây là giai đoạn đầu tiên trong quy trình sản xuất mỹ phẩm chất lượng của công ty. Bao bì sản phẩm được thiết kế sao cho hoàn chỉnh đúng yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó sản phẩm cũng sẽ được thẩm định các yêu tố về an toàn vi sinh cho người sử dụng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

 

 

+ Sản xuất thành phẩm

Các sản phẩm sau khi đủ điều kiện và đảm bảo an toàn thì sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hàng loạt của công ty. Với thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay các sản phẩm sản xuất ra sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

+ Kiểm định sản phẩm

Sản phẩm sau khi được sản xuất sẽ được mang đi đánh giá chất lượng sản phẩm, để đảm bảo độ an toàn và hoàn hảo cho người sử dụng. Nếu đáp ứng đủ điều kiện thì mới đưa vào phân đoạn đóng gói và đưa vào lưu trữ.

+ Đóng gói và lư trữ

 

 

Sản phẩm sau khi vượt qua các giai đoạn kiểm tra chất lượng gắt gao sẽ được đóng gói trong quá trình tự động hóa sau đó lưu trữ trong điều kiện đặc biệt và vô trùng.

Các bước trên là bao gồm một quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chất lượng cao của VNCOS. Với những thông tin trên công ty chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và gia công mỹ phẩm độc quyền của công ty là như thế nào. Từ đó để quý khách hàng có sự lựa chọn cho mình về việc tìm kiếm công ty gia công sản xuất mỹ phẩm mang thương hiệu của mình. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Quy trình sản xuất mỹ phẩm chất lượng

Nghiên cứu thiết kế và thẩm định sản phẩm