Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Nơi nào nhận gia công mỹ phẩm tóc chất lượng hơn Vncos

Công ty Vncos tự hào là công ty gia công mỹ phẩm tóc uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ , tư vấn giúp bạn phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình, mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng nhất về hiệu quả, chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm do chúng tôi sản xuất.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS – nơi bạn đặt niềm tin trọn vẹn

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và gia công mỹ phẩm tóc tốt nhất . Với những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

 

Ngoài cung cấp , phân phối sản phẩm, chúng tôi đang nỗ lực cung cấp ra thị trường dịch vụ gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng và có quy mô lớn nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mọi khách hàng. Sản phẩm của Công ty chúng tôi bao gồm : Kem uốn tóc, duỗi (ép) tóc, dầu gội, kem hấp dầu, xịt dưỡng, serum, oxy trợ nhuộm,… Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều trải qua các giai đoạn nghiêm ngặt từ công thức, thành phần cho đến quy trình sản xuất. Hầu hết các thành phần của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài về và trải qua hàng loạt các quá trình kiểm tra của Sở Y Tế rồi mới được tung ra thị trường.

 Chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm tóc bao gồm:

- Kem uốn tóc

- Kem duỗi (ép) tóc

- Kem hấp dầu

-Xịt dưỡng

-Serum

-Dầu gội

-Oxy trợ nhuộm

....

 

 

Nếu như bạn có ý tưởng về một loại sản phẩm chăm sóc tóc, hay các nguyên liệu để sản xuất sản phẩm , thậm chí trong đầu đang nghĩ đang đến một loại mùi hương đặc biệt khác,…hãy liên hệ với chúng tôi – Vncos – là người lắng nghe và viết tiếp ý tưởng đó cho bạn.

Chúng tôi không chỉ phân phối các sản phẩm hiện đang sản xuất tại công ty mà còn nhận gia công những sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng về công thức, thành phần,...

Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp quan tâm và đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc độc quyền cho mình cũng như cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi 

Nhiều chính sách ưu đãi cho đối tác

Vncos luôn có các chính sách ưu đãi tối đa dành cho các đối tác và khách hàng của mình:

 

  • Tư vấn chiến lược kinh doanh, kỹ năng tuyển đại lý, kỹ năng phát triển thương hiệu sản phẩm trên các mạng xã hội.
  • Hỗ trợ thiết kế, nhận dạng thương hiệu: logo, mẫu mã sản phẩm, hình ảnh sản phẩm,….
  • Cung cấp chai lọ, hũ hộp mỹ phẩm với giá cả ưu đãi nhất
  • Chính sách ưu tiên giảm giá cho những đơn hàng số lượng lớn, tạo điều kiện tốt nhất cho đối tác của mình.
Chia sẻ:
fanpage
zalo

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS – nơi bạn đặt niềm tin trọn vẹn

Chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm tóc bao gồm:

Nhiều chính sách ưu đãi cho đối tác