Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Nơi nào gia công kem chống nắng giá rẻ tại TPHCM ?

 

Mỹ phẩm được coi là vật dụng không thể thiếu của phái đẹp, không chỉ những sản phẩm giúp làm đẹp mà có cả những sản phẩm giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, đó chính là kem chống nắng. Nếu bạn đang đau đầu trong việc tìm kiếm công ty gia công kem chống nắng giá rẻ tại TPHCM thì VNCOS là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

 

 

Kem chống nắng là sản phẩm “vật bất ly thân” của các cô nàng hiện đại giúp chăm sóc làn da tránh khỏi tia UV, tia cực tím – nguyên nhân hàng đầu gây ung thư da, cực kỳ có hại cho da. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh thương hiệu mang tên riêng của mình thì gia công kem chống nắng là giải pháp tối ưu hiện nay. VNCOS là công ty chuyên sản xuất và gia công mỹ phẩm tiêu chuẩn nội địa Hàn Quốc tại TPHCM. Tại sao bạn nên gia công kem chống nắng tại VNCOS?

Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên chất lượng

VNCOS phối hợp với tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc để nghiên cứu, phát triển công thức gia công mỹ phẩm độc quyền tiêu chuẩn nội địa Hàn. Cùng với đó, VNCOS sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc tân tiến, 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp cho ra sản phẩm chất lượng tuyệt vời cung cấp ra thị trường.

 

 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kem chống nắng, VNCOS đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào hoàn toàn thiên nhiên được nhập khẩu từ: Pháp, Mỹ, Thụy Điển, … có chất lượng cao, được kiểm duyệt nghiệm nghặt cùng sự cho phép của Bộ Y tế. Ngoài gia công kem chống nắng, VNCOS  còn sản xuất và gia công: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da,  serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,… VNCOS đặc biệt chú trọng tới các công thức mỹ phẩm thiên nhiên, thảo mộc, dược liệu mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và cả người kinh doanh.

 

 

Giá thành cạnh tranh

Nhờ cắt giảm các khâu trung gian mà VNCOS tạo nên giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường gia công kem chống nắng, từ đó, tạo cơ hội cũng như lợi nhuận cho đối tác tích cực hơn. Bên cạnh đó, VNCOS sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao giúp tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng vượt trội, hơn thế, sự tận tâm, nhiệt tình, đam mê với nghề từ các chuyên gia giúp sản phẩm hoàn thành đúng thời hạn được giao.

 

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Nơi nào gia công kem chống nắng giá rẻ tại TPHCM ?

gia công kem chống nắng