Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Những tiêu chí đánh giá công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng

 

Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền giá rẻ tại Việt Nam, tuy nhiên muốn tìm được một công ty gia công mỹ phẩm chất lượng nhất thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng để tránh những trường hợp lựa chọn phải cơ sở gia công kém chất lượng. Trong bài viết ngày hôm nay, VNCOS sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chuẩn cơ bản để có thể dễ dàng đánh giá một công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền đạt chất lượng và có thể lựa chọn để gia công mỹ phẩm cho mình.

 

 

Sản xuất mỹ phẩm độc quyền là gì?

Có rất nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền được hình thành tại nước ta, sự ra đời của những công ty này có thể đáp ứng được nhu cầu gia công mỹ phẩm theo công thức mà một cá nhân tổ chức nào đó nghiên cứu ra nhưng không có đầy đủ nhân công và máy móc công nghệ để sản xuất ra với số lượng lớn. Hoặc một cá nhân, tổ chức nào đó muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và khẳng định sự nghiên cứu, tìm tòi của mình.

Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền không chỉ đơn giản là tạo ra những loại mỹ phẩm theo công thức đã có sẵn mà còn đảm nhiệm các công việc khác như tìm nguồn nguyên liệu, kiểm tra thành phẩm, đóng gói và bảo quản… Tuy nhiên, một công ty sản xuất, gia công mỹ phẩm như thế nào thì được gọi là chất lượng và uy tín để khách hàng có thể đánh giá và lựa chọn?

Những tiêu chí đánh giá công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng

Đội ngũ công nhân viên

 

 

Một công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng sẽ đảm bảo được nguồn nhân lực đứng ra để sản xuất mỹ phẩm dù là với số lượng ít hay nhiều. Đồng thời nguồn nhân lực phải có kinh nghiệm, kiến thức và được cung cấp những thông tin cơ bản và chuyên sâu về công việc của mình, nên làm gì và không nên làm gì để đảm bảo cho quá trình sản xuất được diễn ra thuận lợi. Có đội ngũ nghiên cứu đam mê nghề, nhiệt huyết và có đầy đủ kiến thức về hóa học, sinh học, dược học…

Cơ sở vật chất nhà máy

Quy mô nhà máy, cơ sở vật chất nhà máy sẽ là một trong những yếu tố có thể quyết định đến chất lượng cũng như thời gian của sản phẩm mỹ phẩm. Quy mô nhà máy lớn, sạch sẽ, có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ có thể giúp cho quá trình sản xuất được diễn ra một cách nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm được tạo ra đạt chất lượng, hiệu quả cao. Ngoài ra, các trang thiết bị máy móc được kiểm tra và vệ sinh hàng ngày, tránh trường hợp các vi khuẩn sinh sôi hoặc máy móc hư hỏng ảnh hưởng đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.

 

 

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm sẽ không chỉ phụ thuộc vào công thức chế biến, quy trình sản xuất đảm bảo mà còn phụ thuộc vào nguyên liệu sử dụng để sản xuất. Nguyên liệu phải đảm bảo hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chọn nhiên liệu đảm bảo chất lượng thì sản phẩm tạo ra cũng sẽ đảm bảo hơn. Sản phẩm không chứa bất kì những chất độc hại nào có thể gây nguy hiểm đến làn da và sức khỏe của con người.

In ấn và bảo quản

Sau khi đã tạo ra thành phẩm thì đội ngũ nghiên cứu sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm một lần nữa, nếu sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn thì tiến hành đóng gói, in ấn. Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ đảm bảo sử dụng các loại chai lọ đựng mỹ phẩm chất lượng nhất, thiết kế các mẫu in ấn tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài hoàn thiện, phù hợp với đúng đối tượng mà thương hiệu muốn hướng đến. Phòng bảo quản sản phẩm cũng được đảm bảo an toàn, vệ sinh để tránh gây ảnh hưởng đến sản phẩm.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản để đánh giá một công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng, VNCOS hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có quyết định dễ dàng hơn trong việc lựa chọn công ty gia công, sản xuất mỹ phẩm cho mình. Để biết thêm thông tin về dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn/ để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Những tiêu chí đánh giá công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng

Sản xuất mỹ phẩm độc quyền là gì?

Đội ngũ công nhân viên