Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Những tiêu chí chất lượng sản xuất dầu gội đầu thiên nhiên

 

Hiện nay, nhiều người đang có xu hướng sử dụng dầu gội đầu thảo dược thiên nhiên thay vì các loại dầu gội có chứa hóa chất được bày bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, để làm được loại dầu gội này không phải là điều đơn giản nên có những sản phẩm sản xuất ra kém chất lượng. Vậy những tiêu chí nào để đánh giá chất lượng của việc sản xuất dầu gội đầu.

 

 

Những tiêu chí chất lượng sản xuất dầu gội đầu thiên nhiên

 

Chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất ảnh hưởng trước tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Nếu sản phẩm dầu gội tốt sẽ phù hợp với mọi đối tượng, không gây kích ứng da, kích thích sự phát triển của tóc từ gốc đến ngọn. Những tiêu chí chất lượng trong sản xuất dầu gội đầu được chú trọng chính là:

 

– Dầu gội được điều chế từ các bộ phận của cây thảo dược thiên nhiên 100%, không pha tạp chất, hóa chất.

 

– Nguồn gốc thảo dược rõ ràng, tuyển chọn những loại tươi mới, sạch sẽ.

 

– Sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến.

 

– Phương pháp sản xuất theo kiểu nấu chưng cất, đúng trình tự các bước, đảm bảo chuẩn kỹ thuật.

 

– Sản phẩm sau sản xuất đáp ứng được yêu cầu người tiêu dùng, không làm tổn thương da đầu và tóc, không gây kích ứng.

 

Ở đâu sản xuất dầu gội đầu thảo dược thiên nhiên uy tín?

 

Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại dầu gội khác nhau nhưng chủ yếu là loại có chứa hóa chất. Những lọ dầu gội đầu thảo dược thường khá hiếm và người tiêu dùng phải đặt sản xuất. Một trong những địa chỉ nhận sản xuất dầu gội đầu thiên nhiên uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh chính là VNCOS.

 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, VNCOS – đơn vị chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên sẽ mang đến những sản phẩm dầu gội có chất lượng tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, mát móc sử dụng đa dạng, hiện đại, nguồn nguyên liệu phong phú, có nguồn gốc rõ ràng. Dầu gội đầu thảo dược thiên nhiên của VNCOS được nhiều chuyên gia đánh giá cao, khách hàng tin tưởng và lựa chọn, khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam.

 

VNCOS tự hào là đơn vị chuyên sản xuất dầu gội đầu thảo dược thiên nhiên với số lượng nhỏ, vừa đến lớn trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, an toàn cho người sử dụng và giá cả cạnh tranh trên thị trường đòng thời cung cấp cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Để biết thêm thông tin cũng như để trải nghiệm dịch vụ sản xuất dầu gội đầu thảo dược thiên nhiên tại VNCOS, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Những tiêu chí chất lượng sản xuất dầu gội đầu thiên nhiên

Ở đâu sản xuất dầu gội đầu thảo dược thiên nhiên uy tín?