Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Những thành phần mà nhà sản xuất kem trắng da không nên dùng

 

Kem trắng da là sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da phổ biến và được rất nhiều chị em ưa thích. Không chỉ bởi hiệu quả làm trắng da vượt trội mà còn vì rất tiện lợi cho người dùng. Người dùng không phải ngồi cả ngày để chuẩn bị nguyên liệu như các phương pháp làm trắng da truyền thống, cũng không phải tốn hàng tấn tiền để đến các cơ sở thẩm mỹ toàn diện. Vì thế mà ngày nay có rất nhiều nơi quyết định gia nhập vào ngành sản xuất kem trắng da. Tuy nhiên, để sản xuất ra những sản phẩm an toàn cho làn da của người tiêu dùng thì người sản xuất cần cẩn trọng trong việc lựa chọn thành phần sản phẩm và có những thành phần ta không nên cho chúng xuất hiện trong sản phẩm của mình.

 

 

Với kem làm trắng da việc người dùng cần làm đơn giản hơn nhiều so với phương pháp truyền thống. Cũng không mất quá nhiều tiền bạc như đi thẩm mỹ viện. Dù như vậy, thị trường có rất nhiều nơi sản xuất kem trắng da vì lợi nhuận mà thêm vào những thành phần gây hại cho làn da của người dùng. Một tiêu chuẩn quan trọng người dùng cần biết khi chọn kem tắm trắng tại nhà an toàn là dựa trên thành phần chứa trong kem. Các thành phần này là yếu tố cơ bản để đánh giá liệu kem trắng da có hiệu quả thật sự hay đang có dấu hiệu làm tổn thương da nghiêm trọng.

Những thành phần kem trắng da gây hại cho da

Melanine

Là chất gây ung thư, viêm da vô cùng độc hại. Vì thế, hầu như các sản phẩm trên thị trường đều chú trọng ức chế sản xuất Melanine. Và thật sự tệ cho người dùng nếu người dùng mua phải sản phẩm ở những nơi sản xuất kem trắng da có chứa Melanine.

Hydroquinone

Hydroquinone là hóa chất tẩy trắng da ở nồng độ cao (4% trở lên) là chất tẩy nhanh nhất và mạnh nhất, là cách dưỡng da trắng được các nhà sản xuất ưa chuộng. Còn được biết đến như một chất để ức chế sản xuất melanin và chống lại oxy hóa. Vì vậy, nó xuất hiện ở hầu hết trong các loại kem trắng da. Tuy nhiên, việc lạm dụng hóa chất này của các nhà sản xuất kem trắng da đã khiến cho những hậu quả phụ của hydroquinone xuất hiện. Nếu sử dụng thời gian dài.

  • Có khả năng gây ung bứu
  • Làm chết dần mòn các tế bào da
  • Khả năng gây ra các vết sạm đen khó cải thiện được

Thủy ngân

 

 

Nhiều loại kem trắng da có chứa thủy ngân ammoniated hoặc thủy ngân clorua trong thành phần của chúng. Điều này rất có hại và có thể gây ra các vấn đề như: rối loạn thần kinh, khiếm thính và các vấn đề tâm thần và suy thận. Những nhà sản xuất kem trắng da cao cấp và uy tín sẽ không bao giờ cho thành phần này nằm trong sản phẩm của mình.

Các thành phần gây hại khác:

Dầu khoáng, dioxan, parabens, rượu và nước hoa…hãy thay thế những thành phần này bằng các loại như kojic acid, chiết xuất cam thảo, azelaic acid và mùi hương chiết xuất từ tinh dầu để sản xuất kem trắng da để có thể mang lại những sản phẩm an toàn nhất cho làn da của người dùng.

 

Trên đây là những thành phần không nên xuất hiện trong sản phẩm kem trắng da, hy vọng với những chia sẻ trên của VNCOS sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về việc sản xuất kem trắng da an toàn. Để gia công, sản xuất mỹ phẩm, bạn có thể truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Những thành phần mà nhà sản xuất kem trắng da không nên dùng

Những thành phần kem trắng da gây hại cho da

Melanine