Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Những lý do nào khiến VNCOS là nơi gia công kem body được yêu thích tại TPHCM?

Làn da trắng sứ mịn màng luôn là điều mà mọi cô gái hằng ao ước và theo đuổi chuẩn vẻ đẹp đó. Dùng kem body là cách đơn giản, tiết kiệm và hữu hiệu nhất để có làn da trắng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi gia công kem body chất lượng an toàn từ thiên nhiên thì VNCOS chính là sự lựa chọn cho bạn. Vậy cùng tìm hiểu những lý do nào khiến VNCOS được yêu thích như vậy nhé.

 

 

Những sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường khiến bạn không an tâm sử dụng cũng như kinh doanh. Bạn quan tâm tới những sản phẩm chất lượng an toàn từ thiên nhiên? Bạn đang có ý tưởng sở hữu một thương hiệu kem body cho riêng mình trên thị trường với chất lượng, mẫu mã, thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc? Nếu vậy thì gia công kem body tại VNCOS là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Đứng trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp, xu hướng đề cao các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, VNCOS chuyên sản xuất và gia công kem body cũng như các sản phẩm làm đẹp khác từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thảo mộc tự nhiên, dược liệu. Nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước: Pháp, Mỹ, Thụy Điển, … với chất lượng hoàn hảo được kiểm duyệt kỹ lưỡng và Bộ Y tế cấp phép. Các sản phẩm làm đẹp này không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn an toàn, mang lại sự yên tam cho cả người dùng và người kinh doanh.

 

 

100% tiêu chuẩn Hàn Quốc

Chính nhờ vào việc VNCOS phối hợp cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển các công thức gia công kem body cũng như các sản phẩm khác bằng công nghệ tiêu chuẩn nội địa Hàn Quốc. Các sản phẩm sau khi xuất xưởng đều đạt được tiêu chuẩn Hàn, không chỉ giúp người dùng được sử dụng các sản phẩm như nội địa Hàn mà còn giúp làm nên thương hiệu của đối tác trên thị trường.

 

 

Đa dạng sản phẩm

Ngoài gia công kem body, VNCOS còn sản xuất và gia công các sản phẩm làm đẹp khác đa dạng, phong phú chủng loại cho người dùng và đối tác lựa chọn nhưng vẫn có chung nguồn gốc từ thiên nhiên như: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da,  serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,….

 

 

Giá thành cạnh tranh

Nhờ cắt giảm các khâu trung gian, làm việc trực tiếp với đối tác, đây là điều kiện thuận lợi giúp giá thành hợp lý, vô cùng canh trạnh trên thị trường gia công kem body giúp đối tác có được sự tin tưởng, hài lòng hơn. Cùng đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề giúp tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất, đúng thời hạn.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Những lý do nào khiến VNCOS là nơi gia công kem body được yêu thích tại TPHCM?

gia công kem body