Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Những lý do chọn VNCOS làm đối tác gia công mỹ phẩm giá rẻ.

Sự phát triển của ngành mỹ phẩm mang đến cho bạn nguồn thu nhập “khổng lồ”. Nhưng để đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh về việc tối đa lợi nhuận cũng như xây dựng thương hiệu riêng cho mình thì việc tìm kiếm một địa chỉ gia công mỹ phẩm là điều vô cùng quan trọng. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS sẽ là đối tác gia công mỹ phẩm giá rẻ hoàn hảo dành cho bạn.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu tại sao gia công mỹ phẩm giá rẻ VNCOS là đối tác bạn nên tìm đến.

 

gia công mỹ phẩm giá rẻ

 

Thứ Nhất, gia công sản xuất mỹ phẩm trọn gói, theo yêu cầu.

Gia công mỹ phẩm trọn gói là hình thức gia công mà bên nhận gia công nhận yêu cầu sản phẩm. Hoàn thiện cho bên đặt gia công toàn bộ quá trình. Từ thu mua nguyên liệu, nghiên cứu công thức đến khâu sản xuất sản phẩm, đóng gói, thiết kế bao bì. Không những vậy, khi đến gia công mỹ phẩm giá rẻ tại VNCOS chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ hỗ trợ. Gồm chuyển giao công thức mỹ phẩm, quảng bá, đăng ký nhãn hiệu, tư vấn cách kinh doanh mỹ phẩm,…

Thứ Hai, có nhận số lượng ít

Gia công mỹ phẩm giá rẻ tại VNCOS có nhận gia công mỹ phẩm số lượng ít. Vì thế bạn không cần phải lo ngại về việc gia công sản phẩm với số lượng ít. Chúng tôi luôn cung cấp công thức độc quyền, chất lượng hoàn hảo cho các đối tác lớn, nhỏ.

Thứ Ba, cơ sở sản xuất tiên tiến, hiện đại.

– Về nhà máy và thiết bị sản xuất mỹ phẩm. Với dây chuyền sản xuất gia công mỹ phẩm tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất. Tất cả hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất đều theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc 100%. Quy trình được kiểm định khắt khe nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý đối tác và khách hàng.

 

gia công mỹ phẩm giá rẻ

 

– Về nguyên liệu. Để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu sản xuất phải đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những yếu tố để mỹ phẩm VNCOS đi đầu trong gia công mỹ phẩm. Mọi nguyên liệu đều được kiểm định về nguồn gốc xuất xứ và có giấy chứng nhận.

– Về quy trình sản xuất mỹ phẩm. Quy trình sản xuất thiết lập đều đạt chuẩn, theo mô hình khép kín, được đầu tư thiết bị tự động từ nguyên liệu vào cho đến thành phẩm. Trước và trong quá trình sản xuất đều có đội ngũ chuyên gia về máy móc theo sát. Tất cả các thao tác, chỉ tiêu chất lượng đều được theo dõi, ghi chép trong hồ sơ của sản phẩm.

Thứ Tư, sản phẩm gia đa dạng.

Đến với VNCOS bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc gia công mỹ phẩm giá rẻ của mình. Chúng tôi đa dạng nhiều sản phẩm từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc toàn thân.

Trên đây là những thông tin cần thiết khi lựa chọn gia công mỹ phẩm tại VNCOS. Nếu có nhu cầu về gia công mỹ phẩm giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website http://vncos.vn để được hỗ trợ.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Những lý do chọn VNCOS làm đối tác gia công mỹ phẩm giá rẻ.

gia công mỹ phẩm giá rẻ