Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Lý giải sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc

Bản chất của phụ nữ từ ngàn xưa đến nay chính là làm đẹp. Vậy nên thị trường mỹ phẩm, làm đẹp ngày càng đa dạng và phong phú hơn bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà chúng mang lại. Trong đó, các dòng mỹ phẩm Hàn luôn khiến nhiều chị em điên đảo vì nó. Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc luôn luôn đông khách. Vì sao vậy? Hãy cùng VNCOS tìm hiểu và lý giải chúng nhé!

 

 

1/ Giá thành hợp lý

Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia thành nhiều dòng khác nhau, trong số đó mỹ phẩm giá cả bình dân chiếm đa số. Điều này giúp mong ước được dùng đồ vừa chất lượng lại vừa rẻ của giới trẻ trở thành hiện thực. Với cùng một triệu đồng, bạn có thể sắm cả bộ mỹ phẩm Hàn đẹp long lanh, trong khi mức giá đó chỉ mua được vài thỏi son cao cấp của Mỹ… Giá thành hợp lý giúp mỹ phẩm xứ kim chi ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là với đối tượng học sinh sinh viên.

2/ Mẫu mã siêu cute

Hướng đến đối tượng giới trẻ là chủ yếu nên đồ trang điểm Hàn Quốc thường được thiết kế với mẫu mã rất đa dạng, sáng tạo và dễ thương vô cùng. Chắc hẳn chẳng có cô gái nào có thể cưỡng lại được sức hút từ một hộp phấn màu hồng như công chúa, một thỏi son hình mèo nhí nhảnh… Chưa kể, những món đồ dễ thương này cũng khiến công việc trang điểm trở nên thú vị hơn rất nhiều lần. Bạn sẽ chẳng tiếc tiền khi đến các shop mỹ phẩm Hàn Quốc mà sắm được các kiểu hot nhất cho bằng bạn bằng bè.

3/ Đi đầu trong các xu hướng

Hàn Quốc chắc chắn là đất nước đi đầu về sự sáng tạo trong mỹ phẩm. Nếu không có sự lăng xê của hàng loạt nhãn hiệu xứ kim chi, chắc hẳn giờ này BB Cream cũng chưa trở thành cơn sốt khắp toàn cầu.

Hàng loạt các món đồ tưởng như kỳ lạ lại được xứ củ sâm nâng lên thành xu hướng và được nhiều hãng Âu Mỹ bắt chước sản xuất theo như kem ốc sên, kem sâm, mặt nạ collagen, mặt nạ ngủ…Rất nhiều shop mỹ phẩm Hàn Quốc TPHCM mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu của các chị em.

Những xu hướng đang khiến các cô gái phát cuồng ở thời điểm hiện tại như phấn nước, son xăm… cũng do ngành công nghiệp mỹ phẩm ở đất nước này đi đầu.

4/ Sự lăng xê của các ngôi sao

 

 

Các thương hiệu Hàn Quốc rất biết cách đánh vào tâm lý khách hàng. Nhờ làn sóng Hallyu đang lan rộng, họ thường xuyên mời các ngôi sao hot nhất để quảng bá cho sản phẩm của mình. Bất cứ cô gái nào cũng muốn trông long lanh như thần tượng. Hình ảnh xinh đẹp ở bất cứ nơi đâu của sao Hàn càng khiến giới trẻ trên thế giới tin tưởng hơn vào các loại mỹ phẩm Hàn Quốc.

5/ Dịu nhẹ với làn da

Xu hướng trang điểm ở Hàn Quốc là trong trẻo, có như không, chính vì thế các sản phẩm đều tự nhiên, dịu nhẹ với làn da. Mỗi khi nghĩ đến mỹ phẩm Hàn Quốc, người ta đều nghĩ đến sự chất lượng, thân thiện với thiên nhiên. Đây cũng chính là điều làm nên thành công cho ngành công nhiệp làm đẹp ở đất nước này.

Sau khi đọc xong bài viết này, các nàng có lẽ cũng hiểu được phần nào lý do mà mỹ phẩm Hàn Quốc lại có sức hút lớn đến như vậy. Để đặt mua và sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn/ để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Lý giải sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc

Giá thành hợp lý