Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Lý do bạn nên chọn VNCOS làm đối tác gia công mỹ phẩm

 

Ra đời với sứ mệnh phát triển ngành Mỹ phẩm Việt Nam theo hướng thân thiện với thiên nhiên, công ty gia công mỹ phẩm VNCOS đang nỗ lực cung cấp ra thị trường dịch vụ gia công mỹ phẩm chất lượng và có quy mô, bằng chứng là việc triển khai xây dựng nhà máy gia công sản xuất mỹ phẩm, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho các thương hiệu mỹ phẩm của đối tác phát triển.

Để các đối tác cạnh tranh được với đối thủ VNCOS đã cải tiến quy trình sản xuất, gia công mỹ phẩm cũng như chất lượng máy móc, nguyên liệu đều được đưa lên tầm cao mới. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo về chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Với những đối tác, chúng tôi sẽ có chính sách phù hợp, ưu tiên với mục đích nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ phía đối tác.

 

 

Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hiện nay công ty gia công mỹ phẩm VNCOS còn thực hiện dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng và giá thành lại khá rẻ.

Tại sao Công ty VNCOS là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong gia công mỹ phẩm?

VNCOS lấy tính ổn định và phát triển bền vững của đối tác làm kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp nên:

Về phía nhà máy và thiết bị sản xuất mỹ phẩm

Đến với công ty gia công mỹ phẩm VNCOS bạn sẽ được tham quan và tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất gia công mỹ phẩm Hàn Quốc hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Tất cả hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất đều đạt chuẩn và được kiểm định gắt gao nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý đối tác và khách hàng.

Về phía nguyên liệu

Để tạo ra sản phẩm chất lượng mang tính cạnh tranh cao vươn tầm khu vực và thế giới thì nguyên liệu sản xuất cũng phải được đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà VNCOS định hướng, do đó tất cả nguyên liệu trước khi được nhập về nhà máy hay phục vụ cho quá trình sản xuất đều được kiểm định về nguồn gốc xuất xứ và có giấy chứng nhận rõ ràng.

Về phía quy trình sản xuất mỹ phẩm

 

 

Tất cả quy trình sản xuất mà VNCOS thiết lập đều đạt chuẩn và theo mô hình khép kín. Hệ thống máy móc làm việc tự động từ nguyên liệu vào cho đến thành phẩm. Trước và trong quá trình sản xuất đều có đội ngũ kĩ sư và chuyên gia về máy móc theo sát và vận hành để cho ra những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất phục vụ khách hàng. Theo đó, tất cả các thao tác sản xuất, thông số kỹ thuật, chỉ tiêu chất lượng đều được theo dõi, ghi chép trong hồ sơ của sản phẩm để đảm bảo yêu cầu chất lượng cao nhất.

Một đối tác đáng tin cậy về gia công mỹ phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm, không ngần ngại gì nữa mà hãy liên hệ ngay với công ty VNCOS. Chúng tôi không ngừng phát triển cố gắng tạo dựng một thương hiệu vững mạnh, khẳng định được vị thế của mình và đã trở công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ gia công mỹ phẩm tại VNCOS vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Lý do bạn nên chọn VNCOS làm đối tác gia công mỹ phẩm

Tại sao Công ty VNCOS là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong gia công mỹ phẩm?

Về phía nhà máy và thiết bị sản xuất mỹ phẩm