Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Làm thế nào để sản xuất kem là trắng da?

Một làn da trắng sứ, tươi trẻ, mịn màng luôn là ước mơ của mọi cô gái. Không cần tốn nhiều tiền để đến thẩm mỹ viện hay spa làm đẹp, bạn có thể làm đẹp ngay tại nhà với chi phí rẻ mà hiệu quả chỉ với kem làm trắng da. Nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình thì công ty sản xuất kem làm trắng da là sự lựa chọn hàng đầu để giúp bạn.

 

 

Kem làm trắng da là giải pháp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng. Bạn là người yêu thích làm đẹp và luôn tìm kiếm sản phẩm thiên nhiên an toàn? Bạn là người thích kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ? Hay bạn là người muốn tạo riêng thương hiệu mỹ phẩm cho mình trên thị trường? Nếu bạn đang có những ấp ủ đó thì tại sao không sản xuất kem làm trắng da với sự giúp sức từ VNCOS.

VNCOS là công ty chuyên sản xuất và gia công mỹ phẩm cung cấp cho thị trường. VNCOS đã phối hợp cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển các công thức gia công mỹ phẩm độc quyền tiêu chuẩn nội địa Hàn. Sản xuất kem làm trắng da không phải bất cứ nơi nào cũng có thể làm được. VNCOS tự tin trên lĩnh vực này khi trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, 100% công nghệ Hàn Quốc nên sản phẩm làm ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hiệu quả vượt trội.

 

 

Bên cạnh đó, VNCOS theo đuổi các công thức mỹ phẩm từ thiên nhiên, thảo mộc, dược liệu giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Để sản xuất kem làm trắng da nói riêng, mỹ phẩm nói chung, VNCOS đã nhập khẩu nguyên liệu thiên nhiên chất lượng cao từ các nước: Pháp, Mỹ, Thụy Điển, … qua kiểm duyệt gắt gao và được sự cho phép từ Bộ Y tế. Ngoài sản xuất kem làm trắng da, VNCOS còn cho người tiêu dùng, đối tác nhiều sự lựa chọn khi sản xuất và gia công đa dạng mỹ phẩm: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da,  serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,….

 

 

Nhờ cắt giảm các khâu trung gian nên giúp cho giá thành được giảm thiểu và mang tính cạnh tranh cao. Hiếm có nơi nào cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng lại với giá thành hợp lý như vậy trên thị trường gia công mỹ phẩm hiện nay.

VNCOS còn tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên gia giỏi chuyên môn sản xuất kem làm trắng da cũng như mỹ phẩm với chất lượng vượt trội cùng sự tận tâm mang đến uy tín khi hoàn thành đúng thời hạn được giao. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với cung cách làm việc chuyên nghiệp cũng như hài lòng với chất lượng sản phẩm hơn cả mong đợi.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Làm thế nào để sản xuất kem là trắng da?

sản xuất kem lam trang da