Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công serum với nguyên liệu thiên nhiên chuyên nghiệp

Serum là một trong những sản phẩm làm đẹp được các bạn nữ yêu thích hiện nay. Đối với những ai là tín đồ của skincare thì chắc chắn các bạn không còn quá xa lạ với mỹ phẩm dạng serum. Serum là sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Serum chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin với các phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu vào tận các lớp tế bào da bên trong, nuôi dưỡng làn da từ gốc tới bề mặt, hoàn toàn không gây bóng nhờn khi dùng. Serum chứa tới 70% tinh chất, cao gấp 10 lần kem dưỡng da thông thường.

Nắm bắt được nhu cầu đó hiện nay trên thị trường có nhiều chủ spa, người thích kinh doanh muốn tạo nên một thương hiệu serum riêng cho mình. Tuy nhiên không biết nên chọn đơn vị gia công serum nào uy tín và chất lượng. Vậy hãy đến ngay với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS.

 

gia công serum

 

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là đơn vị gia công serum đào tạo về học làm mỹ phẩm thiên nhiên, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Á Đông luôn là đích đến cuối cùng mà mỗi sản phẩm của công ty mang đến cho quý khách hàng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng: gia công serum, gia công kem trị mụn, gia công lotion. Gia công kem trắng da,…

Bên cạnh đó VNCOS còn nhận sản xuất, gia công, tư vấn phát triển thương hiệu cho các khách hàng tùy theo đơn đặt hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn về sản xuất và phân phối mỹ phẩm.

 

gia công serum

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc nói chung và gia công serum nói riêng. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường, đảm bảo chất lượng cho chính sản phẩm mà chúng tôi gia công.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS tự hào khi sỡ hữu tập thể đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Mọi nhu cầu về gia công serum vui lòng liên hệ website http://vncos.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công serum với nguyên liệu thiên nhiên chuyên nghiệp

gia công sẻum