Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp

*Bạn đang có nhu cầu xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm mà không biết bắt đầu từ đâu: Nguyên liệu, công thức, bao bì, sản phẩm,…?

*Bạn muốn có thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, nhưng không muốn đầu tư xây nhà xưởng sản xuất?

*Bạn muốn tìm một công ty gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp uy tín?

*Bạn phân vân khi đứng trước rất nhiều lời chào của các công ty gia công mỹ phẩm?

Hôm nay chúng tôi - Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS  sẽ giúp bạn nhé.

 

 

Gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp chuyên nghiệp

 

Đối với những bạn nữ thường xuyên chăm sóc sắc đẹp với mỹ phẩm, chắc chắn các bạn không còn quá xa lạ với mỹ phẩm dạng serum.

Serum là một sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng có công thức dưỡng chuyên sâu, chứa rất nhiều chất khoáng và vitamin với các phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu vào tận các lớp tế bào, nuôi dưỡng da từ gốc tới bề mặt, hoàn toàn không gây bóng nhờn khi dùng. Chúng tôi hiểu được nhu cầu làm đẹp đó của các chị em phụ nữ nên cung cấp dịch vụ gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp.

 

 

Nhận gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp

 

VNCOS là nhà sản xuất, phân phối và chuyên gia công mỹ phẩm đã xác định cho mình hướng đi riêng và đầy táo bạo. Chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Á Đông luôn là đích đến cuối cùng mà mỗi sản phẩm của Công ty mang đến cho quý khách hàng.

Cơ sở vật chất sản xuất đạt chuẩn

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Chính vì vậy khi bạn hợp tác với chúng tôi để gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp, bạn tuyệt đối có thể an tâm về vấn đề chất lượng.

 

 

Quy trình tư vấn và gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp

-Tư vấn về sản phẩm: Khi bạn đã có ý tưởng về sản phẩm hoặc khó khăn không biết nên bắt đầu từ đâu trong việc làm mỹ phẩm phẩm hay serum thảo dược, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

-Báo giá sản phẩm: Sau khi đã nhận được các yêu cầu về sản phẩm, số lượng và quy cách chúng tôi sẽ báo giá cho các bạn.

-Sản xuất mỹ phẩm: Tùy từng loại hàng, số lượng mà thời giản sản xuất sẽ ngắn hay dài. Chúng tôi cũng nhận sang chiết, đóng gói cho từng sản phẩm của các bạn. Và cụ thể ở đây là serum thảo dược dưỡng da cao cấp.

-Nhận hàng, kiểm tra và thanh toán: Sản phẩm sẽ được bàn giao tại xưởng gia công mỹ phẩm hay giao tới tận nơi cho quý khách hàng

VNCOS định hướng là nhà sản xuất, phân phối và chuyên gia công mỹ phẩm tiên phong để trở thành một trong những thương hiệu gia công hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay mà bạn có thể tin tưởng hợp tác lâu dài.

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS 

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Email: info@vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp chuyên nghiệp

Nhận gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp

Quy trình tư vấn và gia công serum thảo dược dưỡng da cao cấp