Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia Công Serum – Những Điều Cần Biết

 

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm ngày càng có nhiều thương hiệu gia công độc quyền được biết đến. Với thời gian thành lập và chất lượng trên từng sản phẩm khi bày bán ra thị trường, VNCOS tự hào là nơi được các khách hàng sỉ ưu tiên chọn lựa. Một sản phẩm gia công hiện đang được phổ biến rộng rãi chính là Serum tinh chất từ thiên nhiên. Như vậy, tìm hiểu về vấn đề này, sẽ có không ít những câu hỏi thắc mắc về việc gia công serum.

Gia công serum là gì

Nói một cách nôm na, chúng ta có thể hiểu đơn giản gia công mỹ phẩm là hình thức doanh nghiệp sản xuất, phân phối mỹ phẩm cho khách hàng theo yêu cầu riêng của họ. Khi tiến hành sản xuất, doanh nghiệp có thể sử dụng công thức độc quyền của mình hoặc do chính khách hàng cung cấp để sản xuất ra các sản phẩm theo công thức mà họ muốn sản xuất. Và gia công serum chính là một phần trong gia công mỹ phẩm, hầu như các công đoạn đều đảm bảo quá trình kiểm nghiệm khắt khe.

Vì sao nên lựa chọn Gia công serum cung cấp cho thị trường?

 

 

Như đã nói phía trên, thị trường Serum đang là một thị trường tiềm năng được các nhà bán hàng đón đầu cho xu thế 2019. Không phải mới đây mà từ lâu những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên luôn làm vừa lòng người tiêu dùng bởi độ an toàn và hiệu quả cao. Lại ít có một sản phẩm nào đa công dụng và có thể sử dụng cho nhiều loại da như thế. Với khả năng tái tạo lại làn da, cho bạn một làn da  “trẻ hóa đôi mươi”, trị thâm mụn và phục hồi nhanh những tổn thương, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong,… Có thể nói nếu Serum là loại sản phẩm được xếp thứ hai trên thị trường mỹ phẩm, thì chắc là không một loại sản phẩm nào tự tin xếp thứ nhất bởi tính đa công dụng của nó.

Vì sao nên lựa chọn VNCOS mà không phải là đơn vị khác?

Nếu tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, tôi chắc các bạn cũng đã biết đến nhiều thương hiệu gia công nổi tiếng. Thế nhưng, với uy tín VNCOS trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được gần như tất cả những yêu cầu từ phía các bạn. Không những thế, công thức gia công serum của VNCOS được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi viện Pasteur và Bộ Y Tế. Các dòng sản phẩm serum thảo dược tại VNCOS đều được gia công sản xuất theo công thức độc quyền với thành phần 100% thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu bạn là một sinh viên, một nhân viên văn phòng bình thường, hay bất cứ ai có nguồn vốn thấp nhưng đang trên định hướng khởi nghiệp. Khi đó, VNCOS chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Nếu bạn là chủ một cửa hàng đang muốn mở rộng sản xuất bằng việc tạo ra thương hiệu độc quyền của riêng mình với những ý tưởng vừa kịp định hình. Hãy đến với chúng tôi, VNCOS cam kết là người bạn thông minh đồng hành cùng bạn, hiện thực hóa những ý tưởng của bạn bằng việc lên kế hoạch gia công và tạo ra các sản phẩm mang dấu ấn của riêng bạn.

Vậy thì, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với VNCOS, để chúng tôi có thể cùng bạn chia sẻ, cùng bạn gánh vác trong việc gia công serum nào. Để biết thêm thong tin chi tiết về gia công mỹ phẩm, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia Công Serum – Những Điều Cần Biết

Gia công serum là gì