Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công sản xuất mỹ phẩm tại VNCOS bạn sẽ nhận được những gì?

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VNCOS là đơn vị chuyên nhận nghiên cứu, gia công sản xuất mỹ phẩm độc quyền độc quyền theo yêu cầu của khách hàng đưa ra. VNCOS có thế mạnh rất lớn trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhờ vào đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, VNCOS chính là đối tác đáng tin cậy có bạn.

 

 

Đến với VNCOS, bạn nhận được gì?

  • Hỗ trợ nhiều gói gia công đa dạng để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với khả năng và quy mô kinh doanh của mình từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn và cực lớn.
  • Các sản phẩm của VNCOS sản xuất đều sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi phù hợp dành cho quý khách hàng.
  • Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt pháp lý để dễ dàng đưa sản phẩm ra thị trường, đẩy nhanh quá trình kinh doanh.
  • Với quy trình sản xuất mỹ phẩm độc quyền, quy mô nhà xưởng đạt chuẩn GMP, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả rất hợp lý đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng đưa ra.
  • Hỗ trợ về thiết kế logo, nhận dạng mã vạch, cung cấp, tư vấn mẫu mã chai lọ hũ đựng cho từng dòng sản phẩm của khách hàng.
  • Quý khách hàng sẽ được test chọn mẫu và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.
  • Hình ảnh cũng như thương hiệu của đối tác sẽ được xây dựng phù hợp với mục đích kinh doanh, đặc trưng sản phẩm và phù hợp với văn hóa của công ty cùng với tiêu chí phát triển bền vững trong tương lai.
  • Đặc biệt:  Chúng tôi sản xuất mỹ phẩm độc quyền theo yêu cầu của khách hàng, và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường, những công thức sản xuất tốt nhất, những dạng mỹ phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường.

 

 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và hiểu rõ được mong muốn của người tiêu dùng cho từng giai đoạn, cập nhật những xu hướng của thị trường trong từng thời điểm. VNCOS đã tư vấn sản phẩm và cách làm cũng như hướng phát triển cho rất nhiều doanh nghiệp khi họ bắt đầu hợp tác với VNCOS.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất mỹ phẩm độc quyền và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cho nhiều đối tác trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ bạn phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình với chất lượng tốt nhất, mang đến cho bạn sự hài lòng về hiệu quả cũng như mức độ an toàn tuyệt đối về sản phẩm mà chúng tôi sản xuất. Để biết thêm về dịch vụ gia công và sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại VNCOS, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại VNCOS bạn sẽ nhận được những gì?

Đến với VNCOS, bạn nhận được gì?