Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia Công, Sản Xuất Mỹ Phẩm – Nên Chọn Công Ty Như Thế Nào?

 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty gia công, sản xuất mỹ phẩm. Với những lời mời chào gia công giá rẻ, gia công nhanh chóng… khiến khách hàng có nhu cầu gia công không biết nên lựa chọn công ty như thế nào để sản xuất thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Vậy, nên lựa chọn công ty gia công như thế nào để sản phẩm của bạn có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn hiện nay?

 

 

Công ty gia công có hồ sơ pháp lý rõ ràng

Một công ty gia công, sản xuất mỹ phẩm cần phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý, hồ sơ riêng về lĩnh vực của công ty, sẽ mang đến sự tin tưởng đối với khách hàng. Nếu bạn chọn một công ty gia công không rõ ràng, một công ty “ma”, rất có thể bạn sẽ trở thành “nạn nhân”.

Công ty gia công uy tín

Khi tìm kiếm công ty gia công, chúng ta nên quan tâm tới danh tiếng của công ty mà mình có ý định lựa chọn. Nếu công ty gia công, sản xuất mỹ phẩm có kinh nghiệm nhiều năm và nhận được sự tin tưởng của những người khác, bạn đừng lo lắng, hãy nhanh chóng liên lạc để tìm hiểu thêm về công ty. Và khi được tư vấn, bạn sẽ có nhận định của riêng mình.

Công ty gia công làm trọn gói, hỗ trợ đầy đủ hồ sơ pháp lý sản phẩm

Khi đã xác định được công ty bạn muốn gia công, hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm mà bạn đặt hàng. Sản phẩm có an toàn không? Nguồn gốc nguyên liệu thành phần từ đâu? Sản phẩm của bạn có được hỗ trợ giấy tờ pháp lý rõ ràng không? Đừng ngại, hãy thật nghiêm túc đưa ra các tiêu chí về sản phẩm của mình. Một công ty gia công uy tín, chất lượng sẽ giải đáp và hoàn thành các tiêu chí mà bạn đã đưa ra theo đúng điều kiện sản xuất mỹ phẩm

Công ty gia công có nhà máy sản xuất riêng, theo tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm

 

 

Một công ty gia công, sản xuất mỹ phẩm mà không có nhà máy sản xuất riêng thì công ty đó không xứng đáng nhận được sự tin tưởng của bạn. Nhà máy sản xuất của họ có đảm bảo các tiêu chuẩn trong sản xuất không: Dây chuyền sản xuất, máy móc, phòng thí nghiệm… Hãy tìm hiểu để chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng.

VNCOS tự tin là công ty gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay.

VNCOS là công ty chuyên gia công mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chúng tôi đảm bảo đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, và tất cả dây chuyền sản xuất, sản phẩm đều có giấy tờ pháp lý rõ ràng. Hãy liên hệ để được tư vấn, và bạn sẽ lựa chọn tin tưởng chúng tôi.

Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp quan tâm và đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, mỹ phẩm độc quyền cho mình và muốn gia công sản xuất mỹ phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/

Email: info@vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia Công, Sản Xuất Mỹ Phẩm – Nên Chọn Công Ty Như Thế Nào?

Công ty gia công có hồ sơ pháp lý rõ ràng