Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công, sản xuất mỹ phẩm là gì?

 

Bạn có hiểu “gia công, sản xuất mỹ phẩm” nghĩa là gì không? Ai là người cần gia công, sản xuất mỹ phẩm? Và tại sao họ lại cần? Quy trình gia công mỹ phẩm sẽ ra sao và nên kết hợp gia công, sản xuất mỹ phẩm với các cơ sở như thế nào? Tất cả sẽ được VNCOS giải đáp trong bài viết này.

Gia công, sản xuất mỹ phẩm là gì?

 

 

Gia công, sản xuất mỹ phẩm là một dịch vụ mà trong đó một đơn vị đặt hàng đơn vị khác gia công sản phẩm cho mình. Đơn vị gia công sẽ sử dụng nguyên liệu, vật liệu, máy móc sẵn có của mình để sản xuất sản phẩm hoàn thiện cho bên đặt hàng.

Bên cạnh việc sản xuất sản phẩm, đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm còn lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm, quảng bá, giới thiệu sản phẩm… nếu đối tác đặt hàng có yêu cầu. Và đây chính là dịch vụ gia công sản xuất trọn gói.

Đơn vị nhận gia công có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ những nguyên liệu, vật liệu của khách hàng, thực hiện một hoặc nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất sản phẩm theo nhu cầu và khả năng đáp ứng của các bên.

Những ai nên chọn gia công, sản xuất mỹ phẩm?

Gia công, sản xuất mỹ phẩm là một hình thức dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng như sau:

  • Những người có một khoản tiền nhàn rỗi, có ý tưởng kinh doanh và muốn đầu tư sinh lời để có khoản tài chính thu nhập thụ động
  • Những người muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, nhưng không có nhà máy chuyên nghiệp và các yếu tố tài lực liên quan
  • Những người kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, như: spa, thẩm mỹ viện, make up, hair salon… muốn sử dụng các loại hóa mỹ phẩm độc quyền riêng có tại cơ sở của mình
  • Những cơ sở kinh doanh cần tìm đối tác kết hợp toàn bộ hoặc một phần của công đoạn gia công, như: tìm kiếm nguyên liệu, đóng gói, sản xuất…

Dù bạn là ai, VNCOS đều có thể cùng bạn tìm kiếm giải pháp hợp lý cho việc hợp tác được thuận lợi.

Tại sao cần gia công, sản xuất mỹ phẩm?

Khi công nghiệp sản xuất ngày càng hiện đại, các kiến thức về y dược, sức khỏe và sắc đẹp cũng tăng lên, thì ngày càng nhiều các cá nhân và tổ chức muốn sở hữu các sản phẩm của riêng mình.

 

 

Tuy nhiên, với nguồn lực hạn chế, không phải ai cũng có thể tự mình xây dựng nhà xưởng, triển khai các kế hoạch marketing, phát triển kênh bán hàng… Trong khi đó, có những đơn vị có nhà xưởng vẫn đang tìm kiếm các đơn hàng gia công để giảm trừ các chi phí trong sản xuất. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa một bên có nhu cầu sản xuất, và một bên có khả năng sản xuất là rất phù hợp.

Gia công, sản xuất mỹ phẩm tại VNCOS có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo nguyên liệu chất lượng, giá thành hợp lý
  • Công nghệ sản xuất đồng bộ, hiện đại
  • Gia công, sản xuất mỹ phẩm trọn gói và dịch vụ đi kèm
  • Được hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm mẫu và tư vấn công thức mỹ phẩm
  • Tư vấn thủ tục giấy tờ cần thiết để hoàn thiện và công bố sản phẩm mỹ phẩm gia công

Điều duy nhất bạn cần SỰ QUYẾT TÂM, là mong muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng của riêng mình, một đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín, hoàn thành công việc đúng thời hạn, hợp tác được lâu dài.

  • Bạn đang cần công thức mỹ phẩm? VNCOS có!
  • Bạn chưa có nhãn mác, bao bì? VNCOS giúp!
  • Bạn muốn đăng ký thương hiệu sản phẩm? VNCOS hỗ trợ!
  • Bạn gặp khó khăn khi làm giấy công bố sản phẩm? VNCOS giải quyết!

Tất cả sẽ nằm trong dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm trọn gói của VNCOS. VNCOS là đơn vị hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp các giải pháp gia công và sản xuất mỹ phẩm. Để biết thêm về những dịch vụ gia công mỹ phẩm tại VNCOS, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn/ để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công, sản xuất mỹ phẩm là gì?

Những ai nên chọn gia công, sản xuất mỹ phẩm?