Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm vncos có lợi thế gì?

Với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ gia công mỹ phẩm như hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ gia công an toàn và chất lượng thật sự không dễ dàng gì. Bạn yên tâm, mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi đến với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS. Vậy gia công mỹ phẩm vncos có lợi thế gì?

1. Lấy chuyên môn làm giá trị cốt lõi

VNCOS tự hào là công ty gia công mỹ phẩm độc quyền chuyên nghiệp lấy chuyên môn làm ưu tiên hàng đầu với đội ngũ chuyên gia là các Bác Sĩ, Dược Sĩ có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi nhận định rằng chuyên môn chính là giá trị cốt lõi tạo nên lợi thế và sự khác biệt, là nền tảng quan trọng nhất để mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội khi đến tay người dùng.

gia công mỹ phẩm vncos

2. Nhà máy sản xuất hiện đại

Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm vncos được trang bị dây chuyền sản xuất mỹ phẩm và các trang thiết bị trong nhà máy theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhất, đạt chuẩn theo yêu cầu quốc tế và được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng đầu ra là tốt nhất. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc.

3. Lợi thế về nguyên liệu

Gia công mỹ phẩm vncos khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và nhập khẩu trực tiếp từ Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.

4. Thân thiện với thiên nhiên, an toàn với sức khỏe

Chúng tôi cam kết rằng khi gia công mỹ phẩm vncos, tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất gia công theo tiêu chí an toàn, thân thiện với thiên nhiên.

gia công mỹ phẩm vncos

5. Sản phẩm đa dạng

Đến với VNCOS chúng tôi cung cấp hầu hết các dòng sản phẩm từ chăm sóc da tới làm đẹp toàn thân để phục vụ đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn cập nhật các xu hướng mỹ phẩm mới chính vì vậy sản phẩm của VNCOS luôn đa dạng và có thể tùy biến theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.

Đến với gia công mỹ phẩm vncos, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nhận gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền 100% bao gồm từ khâu nghiên cứu, gia công, sản xuất, đóng gói đến khâu công bố sản phẩm.

Mọi nhu cầu về gia công mỹ phẩm, có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm vncos có lợi thế gì?

Gia công mỹ phẩm vncos