Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại TpHCM

Bạn tìm kiếm địa chỉ gia công mỹ phẩm trọn gói?  Hãy đến với chúng tôi, VnCos sẽ cùng bạn chia sẽ những vấn đề đó.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất, gia công mỹ phẩm, VnCos có đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp nhiều kinh nghiệm, tận tâm, máy móc thiết bị đa dạng hiện đại cùng nguồn nguyên liệu phong phú , chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Máy móc hiện đại tự động hóa.


Quy trình sản xuất và gia công mỹ phẩm trọn gói toàn quốc của chúng tôi luôn theo mô hình khép kín kết hợp với hệ thống máy móc tự động. Xây dựng thương hiệu vững mạnh, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và gia công mỹ phẩm trọn gói.

 

 

Nguyên liệu phong phú từ thiên nhiên.

-Nguyên liệu đảm bảo chất lượng từ khâu đầu đến đến khâu thành phẩm đảm bảo chất lượng cao nhất.

-Thành phần nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản…

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh mỹ phẩm, muốn tạo cho mình một thương hiệu riêng, hay đơn giản muốn tìm kiếm đối tác chiến lược đáng tin cậy thì Công ty VnCos chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

 

Đặt chữ tín và sự tận tâm lên hàng đầu tại VnCos

Với giá cả hợp lý và nhiều  tư vấn hỗ trợ cho khách hàng như tư vấn hỗ trợ nhãn hiệu độc quyền, mã vạch, bao bì, hũ hộp, chai lọ  tư vấn kiểu dáng, hỗ trợ quý khách hàng thủ tục kiểm định, công bố mỹ phẩm và đảm bảo tất cả các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn của các trung tâm kiểm nghiệm trên cả nước, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ dòng mỹ phẩm cao cấp của chúng tôi.

Công ty chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng được nhu cầu gia công mỹ phẩm trọn gói của nhiều khách hàng nên đã nghiên cứu ra rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau giúp cho mọi người  lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích khả năng tài chính, các phân khúc thị trường nhằm thỏa mãn sự mong muốn của khách hàng trong việc bắt đầu gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm riêng. 

 Tiêu chí chất lượng gia công mỹ phẩm của VnCos

Yếu tố chất lượng luôn là vấn đề được quan tâm nhất của người bán. Đối với một sản phẩm mý phẩm chất lượng được cho là thành công nếu như sản phẩm không gây kích ứng da, có ảnh hưởng tích cực đến da, một làn da đẹp, trắng hồng và khỏe mạnh chính là thước đo rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó các thang đánh giá sản phẩm cụ thể như:

 

 

- Mỹ phẩm được chế tạo hoàn toàn từ thiên nhiên dịu nhẹ không gây kích ứng da.

- Kem chứa các dược liệu thiên nhiên, không bào mòn, không tẩy da không khiến da bị tổn thương và không bắt nắng.

- Giấy tờ kiểm định rõ ràng, in ấn bao bì rõ ràng , tem chống hàng giả.

- Thiết kế đẹp, sang trọng và thu hút người nhìn.

- Nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhờ các đối tác uy tín, được gia công đóng gói tại Việt Nam với dây chuyền chiết rót hiện đại. Sẽ giúp tạo ra những sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng, đồng thời cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời của làn da mịn màng hơn và rạng ngời hơn qua từng ngày sử dụng.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Máy móc hiện đại tự động hóa.

Nguyên liệu phong phú từ thiên nhiên.

Đặt chữ tín và sự tận tâm lên hàng đầu tại VnCos