Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm tóc uy tín tại VNCOS

Làm đẹp luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, đặc biệt là tóc. Khi nhu cầu tạo kiểu tóc ngày càng nhiều, sự lựa chọn uốn/nhuộm/duỗi dành cho các chị em cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên để làm đẹp thì càng làm mái tóc dễ bị hư tổn, xơ xác, gãy rụng. Ngay lúc đầu những loại mỹ phẩm tóc sẽ là “vị cứu cánh” cho các chị em. Vậy nên gia công mỹ phẩm tóc ở đâu uy tín và chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm gia công mỹ phẩm tóc, điều nay tạo ra nhiều cơ hội cho những ai có nhu cầu về sản phẩm này. Nhưng bên cạnh đó việc chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng từ cơ sở không uy tín cũng là điều khó tránh khỏi. Đến ngay với VNCOS địa chỉ gia công mỹ phẩm tóc chất lượng an toàn cho mọi nhà.

 

gia công mỹ phẩm tóc

 

Tại sao nên lựa chọn gia công mỹ phẩm tóc tại VNCOS?

– Sản phẩm thiên nhiên: Mỹ phẩm tóc được 3C nghiên cứu và gia công dựa trên tiêu chí thân thiện với thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người sử dụng, 95% thành phần là các loại dầu thiên nhiên, 5% là các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên. Chính vì vậy, tỉ lệ kích ứng gần như bằng 0, sử dụng được cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

– Thành phần cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: tất cả các nguyên liệu của VNCOS  đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập từ các đối tác cung ứng uy tín trên khắp thế giới, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ,… luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép

– Giá thành phù hợp: Sản phẩm được nghiên cứu và gia công tại Việt Nam nên giá thành sản xuất rất rẻ so với các sản phẩm nhập ngoại có chất lượng tương đương.

 

gia công mỹ phẩm tóc

 

– Công thức độc quyền: VNCOS nhận nghiên cứu và gia công mỹ phẩm tóc theo yêu cầu riêng của đối tác, chính vì vậy sản phẩm là độc quyền duy nhất trên thị trường.

– Dây chuyền sản xuất hiện đại: Nhà máy đạt chuẩn GMP có công suất sản xuất cao, sản phẩm được gia công trong dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

– Đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao: Thế mạnh của VNCOS là đội ngũ nghiên cứu mỹ phẩm có chuyên môn cao, đào tạo bài bản, tập thể đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng, luôn là đối tác đồng hành tin cậy và uy tín nhất.

Mọi nhu cầu về gia công mỹ phẩm tóc bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://vncos.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm tóc uy tín tại VNCOS

Gia công mỹ phẩm tóc