Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên trọn gói tại TPHCM

 

Ngành mỹ phẩm nói chung và nhất là mỹ phẩm từ thiên nhiên đang ăn nên làm ra trong những năm trở lại đây. Và bạn đang muốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho riêng mình để chiếm lĩnh thị trường. Nhưng bạn đang băn khoăn vì không muốn đầu tư nhà máy sản xuất với kinh phí khổng lồ. Bạn muốn sở hữu thương hiệu riêng nhưng lại không biết thiết kế mẫu mã, bao bì, hay công thức về sản phẩm. Hay đang bạn muốn tìm kiếm một đơn vị gia cong my pham thien nhien có giá thành rẻ, nhưng chất lượng. Một đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín có khả năng hỗ trợ bạn các vấn đề liên quan đến pháp lý.

 

 

Đừng mất thêm thời gian của bạn hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi – VNCOS một trong những đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Là đối tác của hàng trăm spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ khắp cả nước. Giúp bạn sở hữu thương hiệu riêng với chi phí thấp nhất. Cùng sản phẩm chất lượng mà không bất cứ đối thủ nào có được.

QUY TRÌNH GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CỦA VNCOS

- Khi bạn gia cong my pham thien nhien tại đơn vị chúng tôi, đầu tiên sẽ có nhân viên tư vấn khách hàng về sản phẩm. Giúp bạn lên đơn hàng và chọn gói gia công phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

- Sau khi tiếp nhận đơn hàng, sẽ có đội ngũ dược sĩ nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm mẫu gởi cho khách hàng kiểm tra xem đã đúng với yêu cầu của mình hay không.

- Khi sản phẩm mẫu đã được thông qua chúng tôi sẽ cho chuyển mẫu xuống nhà máy mình và bắt đầu cho công nhân sản xuất hàng loạt.

- Khi thành phẩm sản phẩm sẽ được chuyển xuống khu vực đóng gói và hoàn thành nốt những công đoạn cuối cùng.

- Sản phẩm sẽ được vận chuyển đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

- Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng các bước để định hướng doanh nghiệp và cách quảng bá sản phẩm của mình. Hỗ trợ xin giấy công bố, giấy kiểm nghiệm và các vấn đề liên quan đến pháp lý.

 

 

VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI LÀ ĐỐI TÁC GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

– Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia cong my pham thien nhien. Là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín trong nhiều năm qua. Với hàng trăm đối tác lớn nhỏ khắp cả nước.

– Sản phẩm của bạn sẽ được sản xuất tại nhà máy được trang bị các thiết bị sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Với dây chuyền sản xuất tự động khép kín theo tiêu chuẩn GMP của sở y tế trong sản xuất mỹ phẩm.

– Được hỗ trợ tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến sản phẩm.

– Có giá thành tốt nhất nhất hiện nay, giúp bạn tiết kiệm chi phí mang về lợi nhuận cao.

– Trợ giúp định hướng phát triển doanh nghiệp, cách quảng bá sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng.

– Tuyệt đối bảo mật thông tin của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu gia cong my pham thien nhien thì hãy truy cập vào website: http://vncos.vn để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên trọn gói tại TPHCM

QUY TRÌNH GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CỦA VNCOS