Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu tại VNCOS

Bạn đang muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, mang dấu ấn bản thân. Bạn muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm thực sự tốt, giúp người sử dụng ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tịn hơn. Nhưng bạn đang lo lắng về việc tìm địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín. Đừng lo hãy đến ngay với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS, chúng tôi sẽ giải quyết những lo âu trong bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp nhiều kinh nghiệm, tận tâm, hệ thống nhà máy sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP, nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng VNCOS tự tin mang đến sự hài lòng tối ưu cho mỗi quý khách hàng.

 

gia công mỹ phẩm

 

Gia công mỹ phẩm là hoạt động thương mại mà bên nhận gia công sử dụng một phần hay toàn bộ những nguyên liệu, vật liệu của bên đặt gia công thực hiện một hoặc nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của bên đặt gia công để hưởng thù lao.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói chính là bên nhận gia công nhận yêu cầu sản phẩm từ bên đặt gia công sử dụng nguyên liệu, vật liệu, máy móc sẵn có của mình để sản xuất sản phẩm hoàn thiện cho bên đặt.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu, bên VNCOS chúng tôi sẽ thực hiện từ khâu chuẩn bị bao bì, công thức cho tới quy cách đóng gói thành phẩm.

 

gia công mỹ phẩm

 

Tiêu chí đánh giá chất lượng gia công mỹ phẩm uy tín:

•       Mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên dịu nhẹ không gây kích ứng da.

•       Kem chứa các dược liệu thiên nhiên, không bào mòn, không tẩy da không khiến da bị tổn thương và không bắt nắng.

•       Giấy tờ kiểm định rõ ràng, in ấn bao bì rõ ràng , tem chống hàng giả.

•       Nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhờ các đối tác uy tín, được gia công đóng gói tại Việt Nam với dây chuyền chiết rót hiện đại.

Những sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng, đồng thời cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời của làn da mịn màng hơn và rạng ngời hơn qua từng ngày sử dụng.

Đến với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS bạn hoàn toàn nhận được những ưu điểm trên. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng chúng tôi cũng cung cấp các loại chai lọ mỹ phẩm hỗ trợ tư vấn tất cả để đối tác cảm thấy hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua website http://vncos.vn/ nếu bạn muốn gia công mỹ phẩm và xây dựng một thương hiệu vững mạnh.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu tại VNCOS

Gia công mỹ phẩm