Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu

 

Bạn đang muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của riêng mình, lo lắng về việc tạo ra một sản phẩm mang dấu ấn bản thân, một sản phẩm thực sự tốt cho khách hàng của mình, thương hiệu độc quyền của bạn, bạn đang tìm kiếm địa chỉ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của mình?

Gia công mỹ phẩm là hoạt động thương mại mà bên nhận gia công sử dụng một phần hay toàn bộ những nguyên liệu, vật liệu của bên đặt gia công thực hiện một hoặc nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của bên đặt gia công để hưởng thù lao.

 

 

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói chính là bên nhận gia công theo yêu cầu sản phẩm từ bên đặt gia công sử dụng nguyên liệu, vật liệu, máy móc sẵn có của mình để sản xuất sản phẩm hoàn thiện cho bên đặt. Ngoài ra, một số dịch vụ khác có thể đi kèm không chỉ là sản xuất sản phẩm mà còn lên ý tưởng, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, một gói dịch vụ gia công trọn gói đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng mà bên đặt gia công chỉ cần nêu yêu cầu, trả các chi phí và quản lý về sau.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu, bên gia công VNCOS sẽ thực hiện từ khâu chuẩn bị bao bì, công thức cho tới quy cách đóng gói thành phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên, đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp nhiều kinh nghiệm, tận tâm, hệ thống nhà máy sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP trong mỹ phẩm cùng nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, VNCOS mang đến dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của từng mỗi khách hàng. Đối tác sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành rất hợp lý để đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp các loại chai lọ mỹ phẩm, do đó sẽ hỗ trợ về chai lọ mỹ phẩm, tư vấn tất cả để đối tác cảm thấy hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu vững mạnh. Chúng tôi đồng hành cùng bạn với tiêu chí phát triển bền vững trong tương lai. Để biết thêm vè dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu, vui lòng truy cập vào website: http://vncos.vn/ để được tư vấn nhé!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu