Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng ở đâu tại TPHCM?

Nếu bạn đang có ý tưởng tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của riêng mình thì tại sao lại không thực hiện nó từ bây giờ? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm địa chỉ gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng ngay tại TPHCM nhé!

Gia công mỹ phẩm là ngành phổ biến ở các quốc gia sở hữu muôn ngàn thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, … Mỹ phẩm là các sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp. Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm với ý tưởng, thiết kế của riêng mình là điều mà ai cũng mơ ước. Sản xuất mỹ phẩm cần có nhiều điều kiện cũng như quy trình gắt gao mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Chính vì lẽ đó mà việc tìm kiếm nơi gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng tại TPHCM là điều không dễ dàng.

 

 

Được biết đến là địa chỉ sản xuất và gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng uy tín tại TPHCM, VNCOS tự hào là nơi đặt niềm tin chất lượng sản phẩm của khách hàng. Để đạt được điều đó, VNCOS đã phối hợp với tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc để cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm theo tiêu chuẩn nội địa Hàn. Đây quả là một bước tiến quan trọng nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn hảo, an toàn cho người tiêu dùng.

VNCOS mang đến sự an tâm cho đối tác và khách hàng trong tất cả các khâu sản xuất. Sản phẩm được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu nhập từ các nước như: Italia, Pháp, Mỹ, Thụy Điển, … có chất lượng tuyệt hảo, được kiểm định kỹ lưỡng và sự cho phép cửa Bộ Y tế. Tất cả sản phẩm của VNCOS được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất, khép kín, đảm bảo 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc cho ra thành phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và phù hợp cơ địa của người Á Đông.

 

 

Tại VNCOS, bạn hoàn toàn yên tâm với công nghệ gia công mỹ phẩm Hàn Quốc hoàn hảo. Với phương châm đề cao những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho khách hàng, VNCOS đặc biệt chú trọng các công thức sản xuất mỹ phẩm làm đẹp, dưỡng da, chăm sóc da tự nhiên như: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da,  serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,….

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc tại VNCOS bạn không chỉ tìm được nơi uy tín sản xuất ý tưởng mỹ phẩm cho riêng mình, sản phẩm chất lượng hoàn hảo mà bạn còn yên tâm với giá cả hợp lý, cạnh tranh cao ở đây. Với đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, tay nghề cao và tận tâm với nghề, VNCOS chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng có tiêu chuẩn gắt gao nhất, khó tính nhất.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng ở đâu tại TPHCM?

gia công mỹ phẩm Hàn quốc