Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt?

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín, có chất lượng. Và khi đi gia công mỹ phẩm 2 yếu tố khiến bạn quan tâm là sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Vậy hãy đến ngay với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS bạn sẽ nhận được dịch vụ gia công mỹ phẩm giá rẻ với chất lượng hoàn toàn yên tâm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm giá rẻ. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS đã xây dựng thành công nhiều thương hiệu mỹ phẩm cho khách hàng. Nhờ vào những công thức mỹ phẩm độc quyền, sáng tạo, chất lượng của mình. VNCOS hiện là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

 

gia công mỹ phẩm giá rẻ

 

Vậy tại sao giá gia công mỹ phẩm của VNCOS lại có giá rẻ đến như vậy? Điều gì làm nên sự thành công của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Để có được những thành quả đó công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm giá rẻ tại VNCOS

 

gia công mỹ phẩm giá rẻ

 

•      Chúng tôi sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với nhiều trang thiết bị được nhập từ nước ngoài. Dây chuyền sản xuất tự động khép kín theo tiêu chuẩn GMP trong sản xuất mỹ phẩm.

•      Sản phẩm của bạn sẽ được sản xuất từ những công thức độc quyền mới nhất.

•      Gia công mỹ phẩm giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại.

•      Nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài có giấy COA chứng minh chất lượng cũng như nguồn gốc xuất sứ.

•      Hổ trợ khách hàng thiết logo, mẫu mã, bao bì.

•      Có nhiều gói gia công từ trọn gói, đến theo yêu cầu. Luôn nhận gia công mỹ phẩm số lượng ít cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Phù hợp với từng nhu cầu kinh doanh của mình.

•      Hổ trợ tư vấn phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm cho người mới bắt đầu kinh doanh, hay muốn mở rộng thị trường.

•      Hổ trợ xin giấy công bố mỹ phẩm, giấy kiểm nghiệm của cơ quan chức năng. Cùng các vấn đề liên quan đến pháp lý.

•      Có nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu về gia công mỹ phẩm giá rẻ bạn có thể liên hệ qua :

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt?

Gia công mỹ phẩm giá rẻ