Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm độc quyền những điều cần biết?

Gia công mỹ phẩm độc quyền một trong những sự lựa chọn của các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm. Với mong muốn cạnh tranh trên thị trường, có chỗ đứng vững chắc trong ngành mỹ phẫm. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm mà chỉ có họ cung cấp mà không tìm thấy bất cứ nơi nào có. Thì việc phải nhờ sự hỗ trợ của đơn vị thứ 3 là tất yếu.

Những công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền cho thị trường sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đúng theo nguyện vọng của khách hàng. Những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về việc gia công mỹ phẩm độc quyền là như thế nào nhé

 

gia công mỹ phẩm độc quyền
Thiết bị máy móc hiện đại tại công ty VNCOS

Gia công mỹ phẩm là gì?

 

Gia công mỹ phẩm độc quyền là một dịch vụ mà trong đó một đơn vị đặt hàng đơn vị khác gia công sản phẩm cho mình. Đơn vị gia công mỹ phẩm sẽ sử dụng nguyên liệu, vật liệu, máy móc sẵn có của mình để sản xuất sản phẩm hoàn thiện cho bên đặt hàng. Và sản phẩm nãy chắc chắn sẽ không có đơn vị nào khác trên thị trường có thể có.

Bên cạnh việc sản xuất sản phẩm, đơn vị gia công mỹ phẩm còn lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm, quảng bá, giới thiệu sản phẩm,… nếu đối tác đặt hàng có yêu cầu. Và đây chính là gia công mỹ phẩm trọn gói.

Đơn vị nhận gia công có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ những nguyên liệu, vật liệu của khách hàng, thực hiện một hoặc nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất sản phẩm theo nhu cầu và khả năng đáp ứng của các bên.

 

Đối tượng nên chọn gia công mỹ phẩm độc quyền?

 

Gia công mỹ phẩm độc quyền là một hình thức dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng như sau:

  • Những người có một khoản tiền nhàn rỗi, có ý tưởng kinh doanh và muốn đầu tư sinh lời để có khoản tài chính thu nhập thụ động
  • Những người muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, nhưng không có nhà máy chuyên nghiệp và các yếu tố tài lực liên quan
  • Những người kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, như: spa, thẩm mỹ viện, make up, hair salon,… muốn sử dụng các loại hóa mỹ phẩm độc quyền riêng có tại cơ sở của mình
  • Những cơ sở kinh doanh cần tìm đối tác kết hợp toàn bộ hoặc một phần của công đoạn gia công, như: tìm kiếm nguyên liệu, đóng gói, sản xuất,…

gia công mỹ phẩm độc quyền tại VNCOS
Kho đựng mỹ phẫm sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh

Tại sao cần gia công mỹ phẩm?

 

Khi công nghiệp sản xuất ngày càng hiện đại, các kiến thức về y dược, sức khỏe và sắc đẹp cũng tăng lên, thì ngày càng nhiều các cá nhân và tổ chức muốn sở hữu các sản phẩm của riêng mình.

Tuy nhiên, với nguồn lực hạn chế, không phải ai cũng có thể tự mình xây dựng nhà xưởng, triển khai các kế hoạch marketing, phát triển kênh bán hàng,… Trong khi đó, có những đơn vị có nhà xưởng vẫn đang tìm kiếm các đơn hàng gia công để giảm trừ các chi phí trong sản xuất. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa một bên có nhu cầu sản xuất, và một bên có khả năng sản xuất là rất phù hợp.

 

Gia công mỹ phẩm có những lợi ích gì?

 

  • Đảm bảo nguyên liệu chất lượng, giá thành hợp lý
  • Công nghệ sản xuất đồng bộ, hiện đại
  • Gia công mỹ phẩm độc quyền và dịch vụ đi kèm
  • Được hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm mẫu và tư vấn công thức mỹ phẩm
  • Tư vấn thủ tục giấy tờ cần thiết để hoàn thiện và công bố sản phẩm mỹ phẩm gia công

Địa điểm gia công mỹ phẩm độc quyền uy tín, chất lượng

 

  Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS (COSMETICS COMPANY LIMITED) là nhà sản xuất, phân phối và chuyên gia công mỹ phẩm cho nhiều công ty khác. Công ty chuyên cung cấp và gia công mỹ phẩm độc quyền như: Kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn, kem trị thâm, kem trị nám, kem chống lão hóa da, kem tái tạo da, lotion chăm sóc da,  serum dưỡng da, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc ,….

 

gia công mỹ phẩm độc quyền
Nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, sắp xếp gọn gàng

       Nguồn nguyên liệu công ty được nhập khẩu từ nước ngoài, từ những đơn vị uy tín nhất. Công ty cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn cho người tiêu dùng sử dụng. Tiên phong để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về gia công mỹ phẩm độc quyền trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm là gì?