Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công mỹ phẩm chính hãng uy tín chất lượng cao.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của mọi người  rất cao kéo theo đó là sự phát triển của ngành mỹ phẩm. Vì thế việc sử dụng mỹ phẩm chính hãng cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng, nhưng bạn không biết phải lựa chọn nơi nào uy tín và đáng tin cậy. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS có bề dày lịch sử trong việc gia công các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với các nguyên liệu an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Mỹ, Italia,… Dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn GMP để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và ưu việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

mỹ phẩm chính hãng

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. 

Chúng tôi đã tư vấn sản phẩm và cách làm cũng như hướng phát triển cho rất nhiều doanh nghiệp khi họ bắt đầu hợp tác với VNCOS.

Hiện nay, VNCOS đang là đơn vị gia công mỹ phẩm chính hãng cho nhiều đơn vị mỹ phẩm lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Á Đông.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận nghiên cứu, gia công sản xuất mỹ phẩm chính hãng độc quyền theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.  Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép. VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. 

 

mỹ phẩm chính hãng

 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, bao gồm những Tiến sĩ, Thạc sĩ được đào tạo bài bản ở nước ngoài, cùng sự chuyển giao công nghệ từ các đối tác độc quyền của tập đoàn lớn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ gia công sản xuất mỹ phẩm chính hãng trọn gói, đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhanh chóng: Từ khâu thử nghiệm mẫu, phát triển sản phẩm, thiết kế mẫu bao bì, chai lọ đến hoàn thiện hồ sơ pháp lý, công bố sản phẩm.

Mọi nhu cầu về việc gia công mỹ phẩm chính hãng quý khách hàng có thể liên hệ qua website http://vncos.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công mỹ phẩm chính hãng uy tín chất lượng cao.

mỹ phẩm chính hãng