Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem trắng da uy tín – độc quyền tại TPHCM

Gia công mỹ phẩm hiện nay được xem là phương thức khá phổ biến trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn để đem lại cho riêng mình một thương hiệu độc quyền. Gia công kem trắng da sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng khi muốn thâm nhập vào thị trường mỹ phẩm. Khi nhu cầu về việc làm trắng da đang tăng mạnh. Muốn phát triển thương hiệu riêng của mình thì chỉ có sự hợp tác với đơn vị chuyên gia công kem trắng da uy tín, chất lượng hàng đầu.

gia công kem trắng da

Kem dưỡng trắng da tại VNCOS được gia công từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ vết nám, tàn nhang, chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da, hoàn toàn an toàn cho da,không gây tổn thương, kích ứng da. Các loại kem dưỡng da face, body lotion còn giúp tăng cường chất dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm, đẩy lùi các sắc tố đen.

 

Những yếu tố khiến VNCOS là đơn vị tin tưởng, hợp tác lâu dài trong việc gia công kem trắng da

 

Những nguyên liệu khi gia công kem trắng da  được VNCOS nhập khẩu từ các nước tiên tiến phát triển như Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ,…Tất cả được kiểm định chặt chẽ, kỹ lưỡng và được cấp giấy phép từ bộ y tế. Những thành phần trong kem trắng da sẽ được kiểm định sát sao, không sử dụng các loại hóa chất hay các chất kích thích khác bổ sung vào để giảm chi phí.

 

Ngoài ra việc gia công kem trắng da từ các sản phẩm từ thiên nhiên ngày nay được các chị em hướng đến nhiều hơn.Vì có quá nhiều sự tác động của các loại hóa chất khác nhau làm cho da bị tổn thương và gây ra những hậu quả khó lường. Các chị em ngày càng mất niềm tin vào những thương hiệu trên thị trường và dần chuyển sang sử dụng những loại mỹ phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên là chủ yếu. Chính vì vậy mà Vncos chú trọng vào việc sử dụng các loại thảo dược, thảo mộc tự nhiênnhư trà xanh, mật óng, cám gạo…..để cho ra các sản phẩm kem trắng an toàn nhất.

gia công kem trắng da

Dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn 100% công nghệ Hàn Quốc. Môi trường sản xuất luôn được tiệc trùng và đảm bảo được sự an toàn vệ sinh, tất cả các công nhân làm việc đều được phải tuân theo quy trình nhất định về đồng phục, phong cách làm việc,..đảm bảo cho việc sản xuất được tốt nhất.

Để gia công kem trắng da một cách tốt nhất về chất lượng, VNCOS phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc để cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc.

 

Không chỉ quan tâm, chăm chút sản phẩm riêng của mình, công ty VNCOS còn tự đặt trách nhiệm cao cho những sản phẩm được liên kết sản xuất. VNCOS luôn có những nhân viên chuyên nghiệp trong từng khâu và sẵng sàng giúp bạn hoàn thiện sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và đạt chuẩn chất lượng nhất.

gia công kem trắng da

Với những yếu tố nêu ra ở trên thì chúng tôi tin rằng việc gia công kem trắng da tại VNCOS là sự lựa chọn đúng đắng. Ngoài gia công kem trắng da chúng tôi còn chuyên gia công rất nhiều các loại mỹ phẩm khác như lotion, kem trị mụn, dầu gội đầu, kem chống nắng…Và những sản phẩm này hiện đang được thị trường tiêu thụ rất tốt và đáng giá cao. Phương châm kinh doanh của chúng tôi ngoài việc mang lại lợi nhuận ra thì sự cải thiện nhan sắc của người phụ nữa là mục tiêu lớn mà chúng tôi gửi gắm thông qua các sản phẩm mà chúng tôi gia công.Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem trắng da uy tín – độc quyền tại TPHCM

Những yếu tố khiến VNCOS là đơn vị tin tưởng, hợp tác lâu dài trong việc gia công kem trắng da