Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem trắng da mặt tại công ty VNCOS

Gia công kem trắng da mặt là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty mỹ phẩm VNCOS. Với bảng thành phần không gây dị ứng hay những tác dụng phụ không mong muốn cho làn da cũng như những sản phẩm có chứa các chất hóa học khác. Đây là sản phẩm rất được quý khách hàng tin dùng.

Ngoài gia công kem trắng da mặt, công ty mỹ phẩm VNCOS còn gia công nhiều sản phẩm khác cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng.

Những ưu điểm của công ty mỹ phẩm VNCOS

 

gia công mỹ phẩm trắng da mặt

 

1.    Tự gia công các sản phẩm của riêng mình

Gia công kem trắng da mặt trên dây truyền công nghệ tân tiến và hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật giỏi, tay nghề cao. Các cơ sở liên kết cũng giảm đi một khoản chi phí không nhỏ trong kinh doanh. Nhất là những cá nhân, doanh nghiệp lần đầu thử sức với thương hiệu mỹ phẩm thảo dược 100% từ thiên nhiên đang rất thịnh hành này.

2.    Nguyên liệu nhập khẩu

Nguyên liệu nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt hảo.

3.    Kem trắng da mặt phù hợp với mọi loại da

Các sản phẩm gia công kem trắng da mặt từ công ty mỹ phẩm VNCOS đều từ thiên nhiên như: Trà xanh  matcha, tinh cám gạo, hạnh nhân, mật ong, bơ ... rất an toàn cho da.

 4.   Giá cả

Giá cả cũng là một trong những đặc điểm luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Không phải sản phẩm gia công kem trắng da mặt tốt nào cũng có giá theo kiểu “cao cấp”.

Sản phẩm mỹ phẩm của công ty VNCOS gia công kem trắng da mặt 100% thiên nhiên trong tất cả các khâu quan trọng: Công thức, sản xuất, phân phối ....

Vì vậy, có thể nói kem trắng da mặt thảo dược ngăn ngừa lão hóa  của VNCOS nằm trong nhóm những mỹ phẩm thảo dược cao cấp giá rẻ nhất tại thời điểm này.

 

gia công kem trắng da mặt

 

5.    Uy tín, trách nhiệm

Không chỉ quan tâm, chăm chút sản phẩm riêng của mình, công ty VNCOS còn tự đặt trách nhiệm cao cho những sản phẩm được liên kết sản xuất.

Có thể công thức kem trắng da mặt thảo dược của bạn chưa được hoàn chỉnh  hay nguyên liệu của bạn gặp chút khó khăn ... cũng đừng lo lắng, vì VNCOS luôn có những nhân viên chuyên nghiệp trong từng khâu và sẵng sàng giúp bạn hoàn thiện công việc của mình một cách gọn gàng và nhanh chóng nhất.

Mọi nhu cầu về gia công kem trắng da mặt quý khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Email:info@vncos.vn

Điện thoại : 0974.646.376 ( Ms Hương )

Website:

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem trắng da mặt tại công ty VNCOS

Gia công kem trắng da mặt